"Chúng ta câu cá thôi''
Cẩn Ngôn nắm tay Tần Lam đến nơi lấy dụng cụ chuẩn bị câu. Hai người đem câu đến ao lớn đằng xa ít người, ao rất nhiều cá, dòng nước lâu lâu bị xoáy loạn, đủ biết cá nhiều như thế nào rồi. Tần Lam thả mồi quăng dây câu thật xa, bản thân thì chăm chú nhìn xem động tĩnh mặt nước. Kỳ Duyên cảm thấy trong lòng luôn có một loại cảm giác lo lắng bất an, nhìn sang Tần Lam thấy nàng vô hại thì cũng lắc đầu bỏ qua mà chăm chú câu cá, có lẽ mình đa tâm đi.
Nửa tiếng trôi qua, Tần Lam nhíu mày bắt đầu thiếu kiên nhẫn.
"Cắn câu rồi''
Cẩn Ngôn bên kia bỗng hô lên, vội nhanh kéo dây câu, Tần Lam nghe đến cũng bật dậy nhìn sang, kéo lên thì cá không quá to chỉ vừa bằng một bàn tay người lớn, cô nhìn nàng đắc ý khoe khoang.
"Em câu được rồi''
"Chị sẽ câu con cá bự hơn của em a''
Tần Lam liếc cô một cái khẳng định nói.
Cẩn Ngôn ánh mắt mềm mại nhìn Tần Lam định mở miệng thì thấy dây câu nàng bị giật mạnh.
"Cuối cùng cũng dính rồi''
Nàng thì nhảy vui mừng hô lên, tay vội cầm dây câu kéo.
"Ủa sao kéo không lên''
Tần Lam kéo hoài vẫn không được, thở phì phò bất mãn la lên.
"Tao không tin mày bự hơn tao a''
Tần Lam dứt khoát buông tay xoay, nắm lấy dây câu mà kéo mạnh lại. Cẩn Ngôn nhìn đến thì lo lắng đi qua.
"Bảo bối cẩn thận''
"A...''
Cẩn Ngôn hoảng hồn, thân thủ linh hoạt thật nhanh chạy đến bắt lấy tay Tần Lam kéo nàng lên. Hai người xoay một vòng rồi mới ổn định ở trên bờ, nếu cô không nhanh có lẽ nàng sẽ bị rớt xuống nước, thật nguy hiểm a.
Bỗng lúc này từ phía sau chạy đến một bóng đen.
"Ngô Cẩn Ngôn đi chết đi!''
Cẩn Ngôn đồng tử co rút, đẩy Tần Lam sang một bên tránh đi con dao đâm tới.
Xẹt xẹt...
Tên áo đen mắt đầy sát khí, tay cầm dao nhọn chém loạn xạ vào người cô. Cẩn Ngôn thuần thục tránh đi, tay thừa dịp sơ hở của hắn mà chụp lấy. Tên áo đen ôm bụng lùi lại mấy bước, nhìn cô không dám manh động tiếp. Hắn nhìn sang Tần Lam thì nhếch môi, nhanh như chớp cằm dao phóng tới.
"Lam...."
Cẩn Ngôn cả kinh quát, chạy thật nhanh tới sau lưng tên áo đen, ý định kéo lại, nhưng dao bỗng dưng tới gần Tần Lam chỉ còn cách một tấc thì dừng lại, hắn xoay người tay dùng hết lực đâm vào bụng Cẩn Ngôn. Sau đó hắn cũng bị nhận lại hai viên đạn.
"Ngôn"
Tần Lam đứng hình một lúc thì gống lên, nước mặt giàn dụa hoảng loạn chạy tới.
"Đại tiểu thư''
Phía sau vệ sĩ cũng hoảng sợ chạy đến.
Phịch...