Sáng hôm sau...
Cẩn Ngôn chậm rãi mở mắt ra, chớp mắt vài cái để tiếp thu ánh sáng, cô nhíu mày cảm giác cánh tay bị đau nhức, nhìn xuống nữ nhân chui vào trong ngực mình đang ngủ ngon lành, tay trái thì bị đầu nàng gối nằm.
Yêu nghiệt, chị định phế hai tay tôi sao?
Cô trừng mắt mà mắng thầm một câu, lại lần nữa đưa mặt tới gần ngắm nhìn ngũ quan yêu mị gần trong gang tấc, đưa tay đến nhẹ vuốt ve.
Tần Lam đang ngủ ngon thì cảm thấy ngứa ngáy trên mặt, đem tay bắt lấy thứ đang quấy rối mình, nàng cau mày mở mắt ra.
"Bảo bối tỉnh rồi sao?''
Cẩn Ngôn ôn nhu cười hỏi một tiếng.
"Ai là bảo bối của cô?''
Tần Lam nhíu mày phản bác.
"Chị quyến luyến tôi sao?''
Cẩn Ngôn không có trả lời ngược lại hỏi một câu.
"Quyến luyến cái đầu cô! Chúng ta chỉ là tình một đêm!''
Tần Lam trừng mắt nhìn cô nói, dù kỹ thuật nữ nhân này rất tốt nhưng nàng không mong mình bị đeo bám, rất phiền phức a.
''Chị còn đang cầm tay người ta không chịu buông đây a''
Cẩn Ngôn ngữ điệu than nhẹ.
Tần Lam nhìn đến thì xấu hổ, hất bàn tay đang nắm ra.
''Cô còn dám nói!''
"Chị phải chịu trách nhiệm''
Cẩn Ngôn nhếch môi, nữ nhân này mùi vị nàng thật quyến luyến, sao dễ dàng từ bỏ như vậy?
"Trách nhiệm?''
Tần Lam cau mày, tình một mà cần trách nhiệm gì chứ?
"Hai cánh tay của tôi bị chị làm sắp liệt rồi a''
Tần Lam nhìn theo ánh mắt cô thì thấy đầu mình đang đè lên cánh tay người ta, ngượng ngùng bật dậy, ngờ đâu cái chăn rớt xuống lộ ra cảnh xuân của hai người.
Tần Lam đơ người vài giây mới lập tức đem chăn quấn quanh người che đậy, trợn mắt quát.
''Nhìn gì mà nhìn!''
Cẩn Ngôn giờ đây không có gì che đậy, nhưng cô cũng không thấy xấu hổ, mặt vẫn thản nhiên, khóe môi nhếch lên phun ra từng chữ.
"Chị nhất định phải chịu trách nhiệm''
"Tôi thì có trách nhiệm gì với cô?''
"Trong sạch của tôi bị chị làm mất rồi''
Cẩn Ngôn giả vờ vẻ mặt buồn bã.
"Chúng ta chỉ là tình một đêm!''
Tần Lam thật muốn tát một cái vào mặt của cô, diễn trò cho ai xem a? Nhưng nàng vẫn giữ bình tĩnh lạnh giọng nói gằn từng chữ.
"Thì tình một đêm, nhưng đó là chuyện tối qua, sáng nay không phải. Chị bây giờ đang nhìn thân thể của tôi, tôi từ trước tới giờ chưa bị ai nhìn qua nên chị phải chịu trách nhiệm a''