Tần Lam tại bệnh viện bộ dáng vẫn như vậy nhìn Cẩn Ngôn đang ngủ, âm thầm tĩnh lặng chờ đợi. Gần sáng Tần Lam mệt quá nên đã gối đầu lên tay cô ngủ mê man.
Ở tại một phòng điều dưỡng Lam Tình Vân đang nằm, bỗng nhiên bà nhíu nhẹ mi một cái, mí mắt giật giật dần dần mở ra.
"Bà thấy thế nào?''
Ngô Anh Quân một bên quan sát thấy bà mở mắt lập tức đứng dậy hỏi.
"Tôi không sao, tiểu Ngôn tỉnh chưa?''
Lam Tình Vân mặt cũng đã hồng hào trở lại, nhìn Ngô Anh Quân nhẹ giọng hỏi.
"Vẫn chưa, chắc một lát nữa sẽ tỉnh tiểu Lam đang ở cùng nàng''
"Đi thăm tiểu Ngôn thôi, cho Lam còn về nghỉ ngơi''
Lam Tình Vân nói, nàng từ hôm qua tới giờ đều không có nghỉ lấy một phút, nàng nếu có chuyện gì thế nào ăn nói với tổ tông kia đây.
''Ân''
Ngô Anh Quân đáp một tiếng đến dìu bà xuống giường, ông cũng lo cho nàng, không biết hôm qua đến giờ đã ăn gì chưa nữa.
"Tần thông gia''
Lam Tình Vân nhìn đến Tần Sang đang cầm đồ đi tới nên gọi.
"Tôi đến đây thăm bọn nhỏ''
Tần Sang nhìn hai người gật đầu chào hỏi, thấy nữ nhi tiều tụy như thế người cha nào không đau lòng, khi nãy có ghé nhà hàng gọi vài món bồi bổ máu thân thể cho nàng.
"Vậy vào thôi''
Ngô Anh Quân cũng chào hỏi lại.
Cạch...
Tần Sang mở cửa ra, ba người nhẹ bước vào.
"Tiểu Lam chắc rất mệt, anh đưa con bé đến phòng điều dưỡng đi''
Lam Tình Vân yêu thương đi đến nhìn Tần Lam mệt mỏi mà ngủ thiếp đi nói với Tần Sang, tay vuốt ve mặt nàng không khỏi thở dài, chỉ mới một ngày mà nàng đã muốn không phải là nàng.
"Tôi có mua vài món ăn, hai người cũng ăn đi, tôi đưa con bé đến phòng nghỉ''
Tần Sang đưa đồ ăn trên tay cho hai người nói.
Ngô Anh Quân nói cảm ơn một tiếng rồi cầm lấy, Tần Sang cũng gọi y tá giúp mình đưa Tần Lam đi.
"Bà nên ăn một chút''
Ngô Anh Quân kéo ghế cho phu nhân mình ngồi, tay cũng giở ra hộp đồ ăn vẫn còn nóng nói, dù truyền nước rồi cũng phải cần bổ sung dinh dưỡng.
"Cùng ăn đi''
Lam Tình Vân nhận lấy rồi lại nói.
"Được''
Cạch...
Được một lúc hai người dùng bữa xong, cửa bị mở vội một lần nữa, một nữ nhân mỹ lệ chạy vào, khí chất cao quý thành thục của nữ vương hiện rõ.
"Ngọc Hân''
Lam Tình Vân vẻ mặt kinh ngạc xen lẫn vui mừng gọi.
"Ba mẹ''