"Cậu định khi nào lộ diện?''
Gia Nghê cầm lên ly nước lọc vừa uống vừa hỏi, người này cứ bí bí ẩn ẩn làm gì không biết, nếu không phải hai người quen biết từ nhỏ, chắc có lẽ sẽ không có ngày hôm nay.
"Sắp thôi''
Cẩn Ngôn thản nhiên đáp.
"Cậu biết tin gì chưa?''
Gia Nghê đánh giá xung quanh một lúc, như nhớ tới việc gì, quay sang hứng thú nhìn cô hỏi.
"Tin gì?''
"Đỗ gia sắp cùng Tần gia làm thông gia, tháng sau liền đính hôn trước''
Gia Nghê vẻ mặt hứng thú trả lời.
Cẩn Ngôn tay cầm ly nước lọc dừng ở không trung, híp mắt lại suy tư, sau đó để ly trước nhẹ xuống bàn, trong đầu liền tự hỏi một câu, tháng sau nữ nhân đó liền đính hôn sao?
"Là Đồ Hoàng Anh cùng ai?''
Cẩn Ngôn giả vờ như không biết hỏi người đối diện.
"Để mình nhớ... A... Là nhị tiểu thư Tần gia Tần Lam''
Gia Nghê nheo mắt lại suy nghĩ, sau đó a một tiếng nói.
Thì ra nàng là Tần Lam.
Cẩn Ngôn nhìn nữ nhân trước mắt, lại cầm lên ly nước, nhấp môi mấy cái rồi cười hỏi.
"Cậu có biết nữ nhân tối qua cùng mình là cô ta không?''
"Thật sao?''
Gia Nghê nghe đến thì kinh ngạc, nhớ tới nữ nhân hôm qua, thì ra nàng là Tổng Tài Tần thị, thảo nào dung mạo khí chất lại thượng thừa như vậy.
"Cô ta còn lấy Đỗ Hoàng Anh ra uy hiếp mình''
Cẩn Ngôn nói tới thì ánh mắt sắt bén lướt qua, từ nhỏ đến lớn có cô uy hiếp kẻ khác chứ chưa một ai dám uy hiếp cô, nhưng nữ nhân đó lại không biết trời cao đất dày là gì.
"Cậu hết cơ hội rồi''
Gia Nghê ánh mắt trêu đùa, chiêu khích tướng bây giờ sẽ hiệu quả cho xem.
Cẩn Ngôn thu hồi suy tư, không thèm xem lời nói nàng ra gì, chỉ liếc nàng một cái, khóe môi cong lên cười nhẹ, tay mân mê ly nước nhẹ đáp.
"Để xem"
"Nghe cậu nói, vậy sắp có kịch vui để xem rồi''
Gia Nghê không nhìn cô, mà ngắm ly nước trong tay, khóe môi nhẹ nhếch lên, giọng nói thập phần chờ đợi.
Ngô đại tiểu thư sắp giành vợ cùng người khác a.
Một lúc sau...
Hai phần thức ăn cũng vừa vặn đem lên, nam phục vụ chúc hai người ngon miệng rồi lui đi.
"Nơi này món ăn hương vị rất ngon, rất vừa ý mình''
Gia Nghê dùng khăn giấy lâu miệng rồi đánh giá.
"Quả thật rất ngon''
Cẩn Ngôn nhấp nháy ly rượu trong tay, gật đầu đồng ý.
"Sau này nên đến đây ăn thường xuyên, khỏi làm cơm cũng tốt''