Hello và cảm ơn mọi người đã ghé qua đọc truyện của mình.
Giới thiệu chung thì truyện của mình khá là tào lao, trẻ trâu (chắc thế).
1) Nữ chính: Vũ Ngọc Ngân, cao một mét sáu mươi hai. Sinh ngày 24/7, cung Sư Tử. Hướng lung tung, ngoại hay nội chẳng biết :)). Ngân là một đứa đa nhân cách, lúc hiền lúc rồ. Mang dòng máu sợ gián và mấy con côn trùng biết bay hoặc nhiều chân. Bà này có nhan sắc cũng gọi là ưa nhìn (xinh nhưng mát mát), tóc để layer dài, uốn xoăn chữ S ở đuôi.
2) Nam chính: Nguyễn Phạm Tuấn Khang, cao một mét tám mươi ba. Sinh ngày 25/4, cung Kim Ngưu. Cha này học giỏi, nói chung là không yếu môn nào. Giống mấy nam chính ngôn tình, Khang đẹp trai, chơi thể thao chắc là cũng giỏi. Nhà mặt phố, bố làm to, tuy bố mẹ giàu nhưng Khang không giàu. Rất thích ăn mướp đắng nhồi thịt. Cậu ta khá năng động và nhiều lời.
Cặp phụ:
- Ngô Hoàng Yến Linh: bạn thân Ngân, trưởng thành nhưng vẫn khá vui tính và hòa đồng.
- Trần Huy Khánh: mát mát, tăng động, đẹp trai, hồi trước có tính là trap boy nhưng giờ đã biết xám hối.
Sau đây là một số lưu ý về truyện của mình:
- Bộ truyện này được viết theo trí tưởng tượng của mình, không có thật, mọi sự trùng hợp chỉ là vô tình.
- Đây là truyện đầu tay của mình nên có nhiều sai xót mong các cậu thông cảm và góp ý với mình thật nhiều he (chỗ nào sượng thì bình luận thẳng tay cho mình để sửa nè).
- Có thể mấy chương đầu còn hơi chán nhưng mấy chương sau chắc cũng vậy =))
- Mình chỉ viết chuyện này để xả stress thôi nên đôi khi sẽ chậm chương.
- Thuyện được viết vào năm 2023 - 2024.
- Bình luận nhiều nhé, có ai bình luận là mình vui cả ngày á.
Ok, chúc các cậu đọc truyện vui vẻ không quạo và nhớ vote ủng hộ mình nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ôm Cậu Vào Lòng
Teen FictionTớ không biết cách để yêu một người cả đời, nhưng trong một khoảnh khắc nào đó tớ muốn cả đời chỉ yêu một người... Tớ đã từng rất ghét cậu, vì cậu hoàn hảo theo cách đáng ghét, nhưng hình như cậu chưa bao giờ ghét tớ cả. Tớ đã thầm thương một người...