Bây giờ, hãy tìm kiếm một người mà tôi biết.
Tôi bước tới cửa với những bước đi không vững.
Tôi có thể nghe thấy mọi người trò chuyện từ xa.
Uum...tôi nghĩ là từ dưới cầu thang?
Tôi từ từ đi xuống cầu thang đá và mở cánh cửa tồi tàn.
Căn phòng phía sau cánh cửa rất rộng rãi, tôi có thể nhìn thấy những khuôn mặt quen thuộc của các bạn cùng lớp ở đây đó.
Thật là nhẹ nhõm.
Tôi không đơn độc.
"Ooh, Takatsuki. Cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi."
"N-Này đằng kia."
Trong lúc tôi đang băn khoăn không biết nên nói chuyện với ai thì có người đã nói chuyện với tôi.
Bạn cùng lớp của tôi Kitayama à.
Một Yankee quá quen thuộc với mọi người.
"Takki-dono, cơ thể cậu ổn chứ?" (Fujiwara)
"Tôi rất vui. Cậu vẫn ổn, Fuji-yan."
"Cậu làm tôi lo lắng đấy. Rốt cuộc thì cậu đã ngủ lâu hơn những người khác nửa ngày mà." (Fujiwara)
"Hở? Chỉ có mình tôi ngủ lâu thế thôi à?"
"Ừm, họ thậm chí còn nói rằng có thể cậu sẽ không bao giờ mở mắt được nữa. Hahaha!" (Kitayama)
Kitayama cười vui vẻ.
"Hahaha..."
Tôi không thấy điều đó buồn cười.
"Ừm, mọi người đang làm gì ở đây thế?"
"Ooh! Hãy lắng nghe và ngạc nhiên này, Takatsuki. Đây là một dị giới! Điều đó không tuyệt vời sao?" (Kitayama)
Aah, đây thực sự là Isekai à.
Sau khi nhìn khung cảnh đó, tôi có thể biết đó không phải là Nhật Bản.
Một dị giới...
Tôi có thể cảm thấy lưng mình đang đổ mồ hôi lạnh.
Thậm chí còn không nhận ra điều này, Kitayama cao hứng vỗ liên tục vào vai tôi.
Tại sao Yankee có nhiều ngôn ngữ cơ thể đến vậy? Nó đau quá.
"Nơi này được gọi là Thuỷ Thần Điện. Sau khi bất tỉnh, chúng ta được cho là đã được trú ẩn ở đây." (Fujiwara)
Nó chắc chắn trông giống như một Thần Điện.
"Nhân tiện, hãy nghe về chỉ số và kỹ năng của cậu nhé, Takatsuki." (Kitayama)
Kitayama quàng tay qua vai tôi.
"Chỉ số? Kỹ năng?"
"Dường như chúng ta đã có được sức mạnh bí ẩn sau khi đến thế giới này. Tôi có các kỹ năng gọi là: [Lưu Trữ Ma Pháp: Siêu Cấp] và [Thẩm Định: Siêu Cấp]." (Fujiwara)
"Tôi đã nhận được: [Long Hiệp Sĩ: Thượng Cấp], [Thương Sứ: Thượng Cấp] và [Vi Đà Thiên]!" (Kitayama)
"T-Tôi hiểu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...