Chương 106: Takatsuki Makoto Tìm Hiểu Về Năng Lực Của Bản Thân

14 0 0
                                    

"Noah-sama?" (Makoto)

Sau khi chiến đấu với lũ quái vật, tôi ngã gục trong quán trọ và ngủ thiếp đi.

Và khi tôi nhận ra, tôi đã được gọi đến không gian của Nữ Thần trong giấc mơ của tôi, nhưng...

Noah-sama luôn mỉm cười, có biểu cảm như đang âm mưu điều gì đó, hoặc thể hiện vô số biểu cảm khác, hiện tại lại có vẻ mặt nhu mì.

Cô chống một tay lên cằm và nhìn thẳng vào tôi.

Cô đang có tâm trạng không tốt à?

"...Makoto nè." (Noah)

"Vâng?" (Makoto)

Tôi có làm gì khiến Noah-sama tức giận không?

"Tông Đồ trước đây của tôi đều là những kiếm sĩ cực kỳ mạnh mẽ hoặc những pháp sư thiên tài, và nhiều loại khác nữa." (Noah)

"Những người đàn ông trước đây của Noah-sama?" (Makoto)

Tôi hơi quan tâm nhưng đồng thời lại không muốn nghe về nó.

"Các Tông Đồ không chỉ giới hạn ở nam giới, mà còn có cả nữ. Và vì vậy, có rất nhiều người, nhưng cậu thực sự là người kỳ lạ nhất trong số họ." (Noah)

"Phần nào cơ?" (Makoto)

"Đồng Bộ Hoá với Tinh Linh. Điều đó là không thể. Đặc biệt là đối với con người." (Noah)

"Nhưng tôi có thể nhỉ?" (Makoto)

Tôi rất ngạc nhiên khi Thủy Đại Tinh Linh, Undine, đột nhiên xuất hiện.

Rốt cuộc đó là gì? Hình bóng của Đại Tinh Linh.

"Giờ nghĩ lại thì, Thủy Đại Tinh Linh trông có vẻ hơi giống Noah-sama. Có liên quan gì đến điều đó không?" (Makoto)

"Aaa, về chuyện đó. Tinh Linh không có hình dạng rõ ràng, nhưng Tinh Linh yêu Thần Titan, nên tôi nghĩ cô ấy chỉ đơn giản là bắt chước ngoại hình của tôi thôi." (Noah)

"Tôi hiểu rồi." (Makoto)

Đó là lý do tại sao họ lại giống nhau.

Noah-sama dễ thương quá nên đành chịu thôi.

"Bị lạc đề rồi. Makoto..." (Noah)

"Vâng, có chuyện gì vậy?" (Makoto)

Noah-sama nhìn thẳng vào tôi.

"Yêu cầu để Đồng Bộ Hoá với Tinh Linh... Thông Thạo cần thiết là 1.000." (Noah)

"Hở?" (Makoto)

...1.000? Thông Thạo hiện tại của tôi...là khoảng 200 nếu tôi nhớ không nhầm.

Thành thật mà nói, ngay cả khi tôi luyện ma thuật một cách bình thường, gần đây nó vẫn không tăng lên chút nào.

Nhưng nó tăng lên khi tôi chiến đấu với Geralt-san và mất kiểm soát.

Liệu con số 1.000 có thực sự khả thi không?

"Mức độ Thông Thạo 1.000 là cảnh giới mà chỉ những kẻ lập dị dành cả cuộc đời để mài giũa một nguyên tố ma thuật mới có thể đạt tới, và đó là đối với những Elf sống lâu, và ngay cả họ cũng không thể đạt tới nó một cách sít sao..." (Noah)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ