Chương 98: Takatsuki Makoto Tiến Đến Nghĩa Trang Vương Đô

6 0 0
                                    

Vương Đô Symphonia, nghĩa trang công cộng.

Chúng được chia thành hai loại chính.

Đầu tiên là nơi an nghỉ của giới quý tộc, Thánh Chức Giả và Hoàng Gia; Nghĩa Trang Thánh.

Bia mộ xa hoa và đồ tùy táng xa xỉ.

Và để tránh nạn đào trộm mộ, có những Thánh Kỵ Sĩ tuần tra 24/7.

"Đó là lý do tại sao, nếu Nguyệt Vu Nữ đang ẩn náu, tôi nghĩ nó sẽ ở đây." (Sakurai)

Nơi Sakurai-kun đưa Hoàng tử Leonard và tôi đến là nghĩa trang công cộng của Quận 4-9.

Nơi này có mộ của con người, Thú Nhân và Ma Nhân.

Bây giờ đã là đêm muộn.

Chúng tôi đợi đến lúc không còn thu hút được sự chú ý của mọi người nữa.

Nhân tiện, Sakurai-kun và Hoàng tử Leonard đã thay sang bộ áo giáp đơn giản.

Tôi ư? Quần áo thường ngày của tôi thì đơn giản, nên tôi không cần bất kỳ đồ ngụy trang nào. Yay...

"Nhưng nghĩa trang này cũng nên có các Thánh Kỵ Sĩ và linh mục tuần tra. Đối với những trường hợp tử thi biến thành Undead." (Leonard)

Hoàng tử Leonard cho biết.

Đúng vậy, một vấn đề ở dị giới. Undead xuất hiện trong nghĩa trang.

Để chuẩn bị cho việc đó, cũng có đội tuần tra tại nghĩa trang này.

Nhưng...

"Tôi không thấy ai cả." (Makoto)

"Đúng vậy, thay vào đó, có Undead đang di chuyển xung quanh." (Sakurai)

Sakurai-kun trả lời tôi.

Có zombie và hài cốt xung quanh nghĩa trang.

Tình hình cũng tương tự như ở các kênh đào ngầm.

Chúng tôi sử dụng [Ẩn Mật] để đi lại xung quanh.

Tôi ngạc nhiên khi Sakurai-kun có thể sử dụng [Ẩn Mật].

Mặc dù cậu ấy mạnh đến mức không cần phải trốn tránh bất kỳ con quái vật nào.

Có rất nhiều cây mọc trong nghĩa trang, và nó đã biến thành một khu rừng giả. Trên đó, có một lớp sương mù dày làm giảm tầm nhìn.

Sẽ không còn lo lắng về việc lũ zombie tìm thấy chúng tôi nữa.

Mặc dù vậy, có vẻ như bọn Undead đang đóng vai trò canh gác, đứng ở những địa điểm cụ thể.

Đây không phải là hiện tượng tự nhiên.

"Đây...là ma thuật sao?" (Makoto)

"Nguyệt Vu Nữ có thể sử dụng Chiêu Hồn Thuật. Có khả năng cao là cô ấy ở đây." (Sakurai)

"Nếu chúng ta xem xét rằng các Thánh Kỵ Sĩ và linh mục không ở đây vì Nguyệt Ma Pháp [Khiển Rối], để điều khiển họ, điều này sẽ có lý." (Leonard)

Sakurai-kun và Hoàng tử Leonard xác nhận giả định của tôi.

...Chúng tôi đã tìm thấy người bị truy nã đang bị khám xét khắp Vương Đô chỉ trong một lần.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ