Chương 128: Takatsuki Makoto Trò Chuyện Với Nữ Thần

10 0 0
                                    

"Hé lu ~ , Mako-kun."

Thiếu nữ xinh đẹp vẫy tay chào bên cạnh Noah-sama.

Cô đang tỏa ra một luồng hào quang thiêng liêng và được bao phủ bởi ánh sáng tạo nên một đường viền nhẹ xung quanh cô nàng.

Tất nhiên, đây là lần đầu tiên tôi gặp cô trực tiếp.

Nhưng tôi biết rõ dáng vẻ của cô nàng.

Tại Thuỷ Thần Điện, ở Makkaren, ở Horun; mọi nơi ở Rozes đều trưng bày tượng và chân dung của cô nàng.

Tên của nhân vật mà mọi người ở Rozes đều tôn thờ là...

"Eir-sama...?" (Makoto)

"Mị đây ~ ." (Eir)

Cô mỉm cười và đôi mắt tỏa ra ánh sáng vàng kim kỳ lạ.

Ánh sáng đó đẹp đến mức khiến tôi cảm thấy như thể nó đang hút lấy linh hồn tôi, và tôi không thể rời mắt, như thể mắt tôi đã dán chặt vào cô vậy...

Đó là...Quyến Rũ Nhãn đúng không, Eir-sama?

"Dừng lại đi!" (Noah)

Noah-sama đập vào đầu Eir-sama.

"Oáii. Quyến rũ thực sự không có tác dụng với Mako-kun ha ~ ." (Eir)

Eir-sama xoa đầu và không hề tỏ ra có ý muốn hối lỗi.

"Tôi thực sự không thể lơ là cảnh giác với cậu luôn đấy. Makoto không được phép bị quyến rũ bởi bất kỳ ai ngoài tôi nhé?" (Noah)

"Tôi cũng không hề bị Noah-sama quyến rũ đâu." (Makoto)

Tuy nhiên, tôi không có ý định khuất phục trước một Nữ Thần nào khác.

Eir-sama đang theo dõi cuộc trò chuyện của tôi với Noah-sama, nhưng cô đột nhiên tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Noah nè! Cậu đang cho Mako-kun xem hình dạng thật à?" (Eir)

"Đúng rồi, thế thì sao?" (Noah)

"...Ngay cả trong mơ, vẫn có một con người có thể giữ được tỉnh táo sau khi nhìn thẳng vào một Nữ Thần nhỉ." (Eir)

Eir-sama lẩm bẩm trong sự ngỡ ngàng.

"Chính xác thì ngài có ý gì khi nói thế?" (Makoto)

Cuộc trò chuyện đó làm tôi khó chịu.

Giữ được tỉnh táo...

"Mako-kun, một con người bình thường không thể nhìn thẳng vào hình dạng thật của Nữ Thần. Các cõi tồn tại khác nhau đến mức não sẽ nổ tung. Đó là lý do tại sao, khi những Nữ Thần nói chuyện với Vu Nữ, họ chỉ sử dụng giọng nói của mình. Khi thể hiện bản thân, thì cũng làm cho nó không nhìn rõ." (Eir)

Eir-sama giải thích.

Người ta đều biết rằng Vu Nữ chỉ có thể nghe được giọng nói của Nữ Thần của họ.

Ngoài ra, cơ thể của Eir-sama cũng đã tỏa sáng được một lúc rồi và nó làm chói mắt tôi.

Mà ánh sáng đó dùng để làm gì?

Hửmm? Nhưng Noah-sama đã cho tôi thấy hình dạng thật ngay từ đầu rồi mà.

"Noah-sama..." (Makoto)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ