◇Christiana Makkaren POV◇
Một phòng làm việc trong dinh thự của lãnh chúa Makkaren.Những người đối mặt với nhau ở đó là tôi -Christiana- và em gái tôi, Constance Makkaren.
"Christiana-oneesama, sao không dừng cuộc đấu tranh vô nghĩa này lại đi? Hầu hết những người có ảnh hưởng của Makkaren đều đã bị em và Violet-oneesama thu nạp rồi."
"Kuh..." (Chris)
Em gái tôi nở nụ cười tự tin.
Thật khó chịu nhưng cô nói đúng.
Trong thời gian tôi rời xa Makkaren, những người từng ở phe Fujiwara-sama đã đổi phe.
Nếu họ muốn có nhiều lợi nhuận hơn nữa, họ nên đứng về phía Công ty Fujiwara đang có đà phát triển tốt.
Nhưng những người đã kinh doanh lâu năm ở Makkaren đều có những mối quan hệ riêng.
Ngoài ra, tùy thuộc vào tình huống, có lúc họ còn bị đe doạ.
Chị gái tôi Violet và em gái tôi Constance đã xoay chuyển tình thế trong thời gian ngắn đó.
"Ngoài ra, người chống lưng cho em là Đại Công Tước số một của Rozes, Benriach. Fujiwara-sama, người mà chị đang đính hôn, thậm chí còn không thể so sánh với ngài ấy đâu?"
Người đàn ông đứng sau Constance chắc hẳn là sứ giả của Gia tộc Benriach.
Họ đã chuẩn bị đủ như thế nào.
Nhưng tôi biết.
Lý do Constance muốn trở thành lãnh chúa là để sống một cuộc sống xa hoa hơn hiện tại.
Cô chỉ muốn tăng thêm tiền cho quỹ cá nhân của mình.
Cô không có ý định cải thiện lãnh thổ của chúng ta.
Cô chỉ đang tỏ ra ngoan ngoãn để thu hút sự chú ý của cha chúng tôi mà thôi.
Người dân Makkaren sẽ không vui khi Constance trở thành lãnh chúa.
(Nhưng hiện tại mình là người có vị thế tệ nhất...)
Tôi đã cùng Fujiwara-sama phát triển dự án Phi Thuyền một cách tuyệt vời, và tôi thậm chí còn có được mối liên hệ chặt chẽ với Vương Đô Horun.
Nhưng nghĩ đến việc vị thế của tôi tại nhà mình sẽ bị lung lay...
*Cốc cốc*
Có người gõ cửa.
"Xin phép-desu zo. Xin lỗi vì đã làm phiền."
Người bước vào với vẻ ngập ngừng chính là chồng tương lai của tôi.
"Có chuyện gì vậy, Fujiwara-sama?" (Chris)
"Có chuyện gì vậy? Chúng tôi hiện đang họp quan trọng."
Tôi thấy khó chịu vì giọng điệu của em gái mình.
Anh ấy sẽ là chồng chị mày đấy?
Nhưng Fujiwara-sama không để tâm đến điều đó mà đi thẳng vào vấn đề.
"Công chúa Sofia Rozes đã đến Makkaren." (Fuji)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
AventuraTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...