"Janet-san, chúng ta đang đi đâu vậy?" (Makoto)
Tôi cưỡi trên lưng pegasus và bám chặt vào eo Janet-san khi tôi hỏi cô nàng.
Chúng tôi đang ở độ cao vài trăm mét trên bầu trời.
Một khu rừng lớn trải dài tít tắp trước mắt tôi.
Chúng tôi tránh khỏi Rừng Quỷ Quyệt có sương mù dày đặc và hướng vào bên trong Rừng Đại Ngàn.
Nhìn thoáng qua, nó chỉ giống như những cái cây, nhưng...
"Tôi không ngại khi Anh Hùng Thuỷ Quốc gọi tôi là Janet đâu. Dù sao thì địa vị và tuổi tác của anh cũng cao hơn tôi mà." (Janet)
"Hở? O-Okay." (Makoto)
Kể cả khi nói với tôi như vậy, cô vẫn là kiểu onee-san (dù nhỏ tuổi hơn mình) có tính cách thô lỗ mà tôi không thể xử lý tốt được.
Tôi thấy khó có thể gọi cô mà không dùng kính ngữ.
"Tôi sẽ trả lời câu hỏi của anh. Chúng ta sẽ đến Làng Kanan. Quê nhà của Hồng Liên Phù Thuỷ." (Janet)
"Nhà của Lucy đúng không? Vậy thì, tốt hơn là để em ấy dẫn đường cho chúng ta—" (Makoto)
"Không cần đâu. Rõ ràng là chúng tôi biết nơi sinh của một trong những thế lực mạnh nhất của Mộc Quốc, Hồng Liên Phù Thuỷ Rosalie J Walker, nằm ở đâu." (Janet)
Có phải mọi việc diễn ra như thế không?
Mặc dù vậy, mẹ của Lucy lại là một nhân vật khá quan trọng.
Thế lực mạnh nhất á?
Theo Lucy: 'Mẹ đi lang thang quanh năm và hiếm khi về nhà. Bản thân em cũng đã không gặp mẹ trong nhiều năm rồi', vì vậy khả năng cô ấy ở Làng Kanan là rất thấp.
Nếu chúng tôi không gặp Hồng Liên Phù Thuỷ, kế hoạch chung là chào đón Dũng Giả và Vu Nữ Mộc Quốc.
Và sau đó...
(Điều tra những điều bất thường của Rừng Quỷ Quyệt.) (Makoto)
Hãy điều tra cái gọi là 'mối nguy hiểm đang đe dọa Thuỷ Quốc' mà Eir-sama đã đề cập.
Đây chính là mục tiêu thực sự của tôi.
Nhưng tôi không có gợi ý chi tiết nào nên tôi không biết nên làm gì cả.
(Phải làm sao đây...) (Makoto)
Trong khi tôi đang suy ngẫm về điều này...
"Toàn lực lượng, chúng ta đổi hướng!" (Janet)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
PertualanganTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...