"Ác quỷ?" (Makoto)
Lucy bắt đầu nói với vẻ mặt nhăn nhó.
"Vâng, đúng vậy..." (Lucy)
"Cô là một Elf phải không?" (Makoto)
"Mẹ tôi là một Elf. Nhưng cha tôi thì không. Mẹ tôi đã cưới một ác quỷ ở đâu đó và tôi là thành quả của điều đó." (Lucy)
Một sự pha trộn lai giữa Elf và ác quỷ à.
Không có gì ngạc nhiên khi cô mạnh mẽ.
"Theo lời mẹ tôi, cha tôi là một ác quỷ có toàn thân bị lửa bao phủ. Tôi thừa hưởng dòng máu đó của ông ấy và nó khiến Hoả Ma Pháp của tôi trở nên mạnh mẽ." (Lucy)
"Cô nói lửa bao phủ toàn thân. Thì làm sao họ có thể sinh ra một đứa trẻ được thế?" (Makoto)
"Đó không phải là vấn đề ở đây!" (Lucy)
Cô tức giận.
Tôi nghĩ đó là câu hỏi tự nhiên.
"Nhờ Hoả mana của tôi, tôi có thể sử dụng ma thuật mạnh mẽ và có khả năng Kháng Hoả mạnh, nhưng tôi không thể sử dụng Hoả Ma Pháp yếu. Tôi không giỏi kiểm soát nó, và nó nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Ngoài ra, lý do nhiệt độ cơ thể của tôi cao bất thường là vì điều này." (Lucy)
"Aaa, vậy ra đó là lý do tại sao cô lại ăn mặc hở hang thế này." (Makoto)
Bí ẩn đã được giải đáp.
"Lý do khiến toàn bộ cơ thể của anh bị đốt cháy trong quá trình Đồng Bộ Hóa rất có thể là do tôi. Điều đó sẽ không xảy ra nếu anh làm điều đó với người khác..." (Lucy)
Có vẻ như Lucy đang cảm thấy khá suy sụp sau chuyện này.
"Nếu rơi vào hoàn cảnh đó thì không thể tránh được. Lần tới hãy dùng phương pháp khác nhé." (Makoto)
Lucy có vẻ mặt chết lặng khi cô ngẩng đầu lên.
"Makoto, anh có định tiếp tục tổ đội với tôi không?" (Lucy)
"Tại sao cô nghĩ tôi sẽ không làm vậy?" (Makoto)
"Bởi vì lần này tôi đã không giúp được gì cả! Tôi đã lôi kéo lũ quái vật. Hơn nữa, tôi còn làm anh bị thương!" (Lucy)
Cô hét lên trong nước mắt.
"Cô đã giúp ích rất nhiều đó", nhưng tôi rất bực mình vì điều đó.
"Mà anh lại bị thương nặng!" (Lucy)
"Đừng bận tâm nhiều đến thế. Mọi người thỉnh thoảng đều thất bại." (Makoto)
"Nhưng! Việc tập luyện của chúng ta gần đây không có tiến triển gì. Tôi không biết mình nên làm gì..." (Lucy)
Hừmm, cô trông khá suy sụp.
Làm sao tôi có thể an ủi cô ấy đây?
"Nè, anh không nghĩ tôi là một kẻ đáng thương phải không? Có phải anh...tiếp tục việc này vì nghĩa vụ do Lucas-san và Mary-san đã nói với anh không?" (Lucy)
Cô đang chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực.
Tôi thực sự không nghĩ cô ấy đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...