Chương 5: Takatsuki Makoto Hội Ngộ Với Thằng Bạn

23 3 0
                                    

(Tluc: "Demonic Sword" là "Ma Kiếm", còn "Magic Sword" là thanh kiếm ma thuật nên cũng gọi là "ma kiếm" nhưng viết thường. Các bro hỏi sao tôi không để là "Quỷ Kiếm" á? Thì tại tôi thích "Ma Kiếm" :v)

Tình bạn của tôi với Fuji-yan kéo dài khoảng 1 năm.

Chúng tôi tình cờ ngồi cạnh nhau trong lớp và trở thành bạn bè sau một cuộc trò chuyện sôi nổi về game.

Tôi thích game RPG và Fuji-yan thích game mô phỏng hẹn hò.

Chúng tôi thích các thể loại game khác nhau, nhưng chúng tôi có thể hình thành mối quan hệ tốt với nhau bằng cách cho nhau mượn những game mà chúng tôi thích.

Đã 9 tháng kể từ khi anh rời khỏi Thủy Thần Điện.

Hiện anh đã có cửa hàng riêng.

Anh ấy thăng cấp rất nhanh.

Chúng tôi là học sinh cao trung, bạn biết đấy...

Tuy nhiên, chúng tôi cũng có Quang Dũng Giả đã cố gắng leo lên vị trí Đội trưởng Hiệp sĩ của Highland.

Anh ấy là một trường hợp quá đặc biệt.

Không, có lẽ tất cả các bạn cùng lớp của tôi đều đã có một câu chuyện thành công lớn.

Có lẽ tôi là người duy nhất bị bỏ lại trong cát bụi...

Bây giờ tôi đang cảm thấy chán nản.

Tôi đã đến địa điểm mục tiêu.

Cửa hàng Fujiwara.

Đó là những gì được viết trong một bảng hiệu lớn của cửa hàng.

Nó ở đây.

Tôi hy vọng tính cách của Fuji-yan không thay đổi.

Tôi đã thực hiện khóa đào tạo pháp sư và mạo hiểm giả trong Thần Điện suốt một năm.

Là những Dị Giới Nhân, chúng tôi được miễn đóng học phí, nên theo một nghĩa nào đó, chúng tôi đang có một lối sống thoải mái và được chính phủ chăm sóc.

NEET cấp quốc gia.

Fuji-yan có thể có những kỹ năng hữu ích, nhưng ở Nhật Bản anh ấy sẽ bị coi là chưa đủ tuổi vị thành niên. Chưa hết, anh ấy còn vào được một Hội Thương Gia, và đi đến mức bây giờ anh ấy đã có cửa hàng của riêng mình sau 9 tháng.

Chắc chắn có rất nhiều chuyện đã xảy ra.

Tôi tự hỏi liệu chúng tôi có thể trò chuyện đàng hoàng sau 1 năm bị nhốt trong Thần Điện hay không.

Tôi lo lắng.

"Xin thứ lỗi." (Makoto)

Tôi từ từ bước vào cửa hàng và nói với giọng trầm.

"Chào mừng."

Tôi được một nữ thư ký đón tiếp.

Khi tôi nhìn vào đó...

Một nhân viên tai thỏ?!

Một nhân viên bán hàng thỏ lùn với mái tóc xoăn màu nâu nhạt chào đón tôi.

Đôi mắt to và trong veo của cô ấy thật dễ thương.

"Khách hàng, anh có phải là mạo hiểm giả không? Chúng tôi có những mặt hàng tốt cho anh đây."

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ