Chương 73: Sau Hỗn Loạn

8 0 0
                                    

-Fuji-yan POV-


Trẻ em khóc lóc.

Cha mẹ đang an ủi chúng.

Người già run rẩy vì lo lắng.

Mọi người đều được Hiệp Sĩ Thuỷ Quốc hướng dẫn đến khu vực sơ tán trong khi được họ động viên.

"Nó đã trở thành một vấn đề lớn, phải không?" (Chris)

Nước da của Chris-dono không được tốt.

"Takatsuki-sama và những người khác có ổn không? Tôi muốn tham gia vào chiến dịch thảo phạt nếu có thể..." (Nina)

"Đây là Vương Đô Thuỷ Quốc, nên sẽ có rất nhiều hiệp sĩ và Pháp Sư tài giỏi... Hãy tin vào họ." (Fujiwara)

Mặc dù tôi có khả năng Cheat ở dị giới, nhưng tôi vẫn bất lực trong những tình huống thế này.

Tôi nguyền rủa sự thiếu hụt sức chiến đấu của mình.

"Nina, cô sẽ là một phần của gia đình Makkaren. Tôi sẽ không cho phép cô tụ họp với những mạo hiểm giả và đi đến những nơi nguy hiểm." (Chris)

"Nhưng việc đặt Takatsuki-sama, Sasaki-sama và Lucy-sama vào tình thế nguy hiểm trong khi chỉ có mình tôi ở nơi an toàn thì thật là..." (Nina)

Chris-dono đang lo lắng cho Nina-dono, còn Nina-dono thì lo lắng cho Takki-dono và những người khác.

Việc tôi hiểu cả hai điều đó làm cho nó trở nên đau đớn hơn.

Khu vực sơ tán tràn ngập cảm giác bất an, buồn bã và... Hửm?

"Nina-dono, Chris-dono, có điều tôi muốn nói với hai người." (Fujiwara)

Tôi dừng cuộc trò chuyện của hai người có quan điểm trái ngược nhau.

Trong số những người đang sợ hãi vì sự xuất hiện đột ngột của quái vật...có một người đang run rẩy vì hạnh phúc.

...Liệu người đàn ông đó có thể là...

"Nina-dono, người đàn ông đội mũ sâu đằng kia, cô có thể bắt sống hắn không?" (Fujiwara)

"Hở?" "Danna-sama? Anh đang nói gì vậy?!"

Tất nhiên là họ rất ngạc nhiên.

"Tôi sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm. Chúng ta không thể để hắn trốn thoát." (Fujiwara)

"...Phải có lý do chứ nhỉ? Hiểu rồi." (Nina)

"Fujiwara-sama, xin hãy giải thích sau nhé?" (Chris)

Tôi xin lỗi.

...Một ngày nào đó tôi phải kể cho hai người họ nghe về Kỹ năng của Người Chơi Galge.

"Tôi sẽ kéo hắn vào một nơi vắng vẻ. Tôi trông cậy vào em trong phần còn lại, Nina-dono." (Fujiwara)

"Vâng, để em lo." (Nina)

"Fujiwara-sama, Nina, cẩn thận nhé." (Chris)

Takki-dono đang đặt cược mạng sống của mình vào một nơi còn nguy hiểm hơn.

Tôi cũng sẽ làm những gì có thể.


-Công Chúa Sofia POV-


Tôi trở về lâu đài, giao việc điều trị cho Leo cho đội y tế và ra lệnh cho các hiệp sĩ giúp giải cứu người dân.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ