Chương 88: Takatsuki Makoto Lắng Nghe Cổ Tích Từ Công Chúa Noel

7 0 0
                                    

Công chúa Noel nhìn tôi bằng ánh mắt hơi lạnh lùng.

"Anh Hùng Makoto-sama, anh đang bắt chước truyền thuyết về Đấng Cứu Tinh-sama à?" (Noel)

"Hở?" (Makoto)

Cô đột nhiên nói một điều kỳ lạ.

"Truyền thuyết về Đấng Cứu Tinh-sama?" (Makoto)

"...Anh không biết sao? Nhưng đó là một câu chuyện nổi tiếng mà." (Noel)

Công chúa Noel đã nói với tôi.

Đấng Cứu Tinh Abel đã đánh bại Đại Ma Vương và mang lại hòa bình cho thế giới cách đây 1000 năm.

Anh Hùng Huyền Thoại Abel này, đã tập hợp những con người sống sót và thành lập nên Thái Dương Quốc ở Highland.

Đó sẽ là năm 0 của Cứu Tinh Nguyên.

Người dân Highland muốn Abel trở thành Đức Vua của họ.

Nhưng Đấng Cứu Tinh Abel nói rằng 'có người đang đợi tôi' và rời đi.

Sau đó không ai nhìn thấy anh ấy nữa.

Đó là truyền thuyết.

"...Tôi không biết." (Makoto)

Aaa, ra là thế.

Cô nghĩ rằng tôi đang cố tỏ ra ngầu bằng cách bắt chước điều đó.

Nghe có vẻ ngượng ngùng thật.

Tôi có thể hiểu tại sao Noel-sama lại nhìn tôi một cách lạnh lùng như vậy.

"Vậy là anh thực sự không biết." (Noel)

Biểu cảm lạnh lùng của cô trở lại bình thường.

"Makoto-sama, tôi ghét câu chuyện này! Nếu anh sao chép nó, tôi nghĩ mình nên tức giận." (Noel)

Cô đặt tay lên eo và phồng má lên.

Biểu cảm của cô thực sự rất phong phú.

"Tại sao cô lại ghét nó?" (Makoto)

"Vì anh biết đó..." (Noel)

Noel-sama hướng mắt về phía nào đó như thể đang hờn dỗi.

"Đấng Cứu Tinh Abel-sama có một cô bạn gái tuyệt vời như Thánh Nữ Anna-sama đấy? Nhưng người đó lại nói 'Tôi có người đang đợi tôi'. Điều đó làm tổn thương những cô gái khác, anh không nghĩ vậy sao?!" (Noel)

"Aaa." (Makoto)

Tôi hiểu rồi.

Cô nói đúng.

Vậy là Đấng Cứu Tinh-sama đã có cô gái khác rồi nhỉ.

"Trong sách lịch sử, người ta ghi lại rằng Đấng Cứu Tinh Abel-sama có một người mẹ già và đã trải qua những năm tháng còn lại của cuộc đời một cách khiêm tốn." (Noel)

"Hoh, thế à." (Makoto)

"Là loại tái bút được tạo ra." (Noel)

"Hở?" (Makoto)

Có phải là bịa ra không?

"Chuyện gì đã xảy ra với Đấng Cứu Tinh-sama thì vẫn chưa ai biết. Vậy nên họ phải đưa ra một kết luận hợp lý. Người cai trị đầu tiên, Anna-sama, để người yêu của mình bị một người phụ nữ khác cướp đi là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được!" (Noel)

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ