Chương 11: VS Bison Hung Bạo (1)

24 3 1
                                    

"Này, Makoto, muốn nhận nhiệm vụ cùng chúng tôi không?" (Jean)

Jean hỏi điều này.

Bên cạnh anh là Tu Sĩ Emily.

"Hả? Anh đang nói gì thế? Cả hai đang mơ mộng phải không? Xuỳ Xuỳ!" (Lucy)

Lucy say rượu hành động cứng rắn.

Hay đúng hơn là cô đang tự mình từ chối đó, Lucy-san.

"Tại sao Lucy lại từ chối chứ?!" (Emily)

Emily phàn nàn.

Hai người hãy ngừng cãi nhau đi.

"Tại sao lại phải mất công mời chúng tôi vậy?" (Makoto)

Ít nhất hãy hỏi lý do.

"Thực ra, chúng tôi đang lên kế hoạch thảo phạt một con Bison Hung Bạo." (Jean)

"Hooh." (Makoto)

Bison Hung Bạo.

Về cơ bản là một con quái vật Bison khổng lồ.

Kích thước của nó gấp 3 lần một con Bison bình thường.

Bình thường nó rất ngoan ngoãn nhưng khi nổi giận thì sẽ trở nên hung dữ. Nó phấn khích khi nhìn thấy thứ gì đó màu đỏ.

Đó là loại quái vật như vậy.

Nó là loài ăn cỏ và không tấn công con người, nhưng dường như nó lao vào xe ngựa và gây rắc rối cho du khách.

Một nhiệm vụ có độ khó vừa phải đối với một Party hạng Đồng.

Phần thưởng thì bình thường, nhưng thịt Bison Hung Bạo rõ ràng là một món cực ngon nên được mua với giá cao.

Một nhiệm vụ phổ biến để kiếm một số tiền lẻ nhỏ.

Bất kể...

"Pass nhé." (Makoto)

"Hở? Tại sao?!" (Jean)

"Bison Hung Bạo là những con quái vật biến đồng cỏ thành lãnh địa của chúng. Các vùng đồng bằng xung quanh Makkaren không có nhiều bờ sông. Tôi là một Pháp Sư Tập Sự không thể làm được gì nếu không có nước, nên tôi sẽ chẳng có ích gì cả." (Makoto)

Tôi uống hết nửa ly cocktail còn lại.

"Nhưng anh giỏi những thứ như phát hiện mà, phải không?" (Jean)

"Tại sao anh lại cần Nguy Hiểm Cảm Tri?" (Makoto)

Thứ gì đó giống như một con Bison khổng lồ ở vùng đồng bằng có thể được nhìn thấy từ xa mà không bị phát hiện.

"Có vẻ như tôi sẽ không có ích gì đâu." (Makoto)

Tôi nhai chiếc bánh sandwich của mình và cố gắng kết thúc bài nói chuyện này.

"Làm ơn chờ đã! Tôi không phiền nếu nhóm của anh nhận được phần thưởng nhiều hơn đâu! Vậy anh sẽ không đi cùng chúng tôi chứ?" (Jean)

"Tại sao anh lại muốn chúng tôi đi cùng chứ?" (Makoto)

"Như lời xin lỗi lần trước phải không?" (Lucy)

Lucy trả lời.

Hoh, vậy à?

Khi tôi nhìn Jean và Emily, có vẻ như họ đang cảm thấy khó xử về điều đó.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ