"Takki-dono, Sasaki-dono, Lucy-dono, tôi có chuyện muốn nói." (Fujiwara)
Tại căng tin của quán trọ, khi chúng tôi đang ăn sáng, Fuji-yan nói với vẻ mặt nghiêm túc.
"Thật ra... là tôi sẽ kết hôn với cả Chris-dono và Nina-dono." (Fujiwara)
"""Hở?"""
Đợi đã, cậu đang nói gì thế?
Không, tôi đã cảm điềm như vậy rồi.
Ở bên phải Fuji-yan, Nina-san đang rúc vào cậu ấy, và ở phía bên kia, Chris-san đang bám sát cậu ấy.
Ngoài ra, không còn bầu không khí gai góc như trước nữa. Họ hành động như thể họ hoàn toàn ổn với nhau.
Không phải nó đã thay đổi quá nhiều so với ngày hôm qua sao?, đó là những gì tôi nghĩ, nhưng hòa hợp vẫn tốt hơn là không hòa hợp nên tôi không nói gì.
"Ơ-Ờm, ý là Fujiwara-kun sẽ cưới hai người á...?" (Aya)
Sa-san hỏi câu hỏi này với vẻ mặt lo lắng.
"Ừm...đất nước này dù sao cũng chấp nhận chế độ đa thê." (Fujiwara)
Fuji-yan có vẻ khó trả lời câu hỏi đó.
Mặc dù cậu ấy không làm điều gì xấu cả.
"Vậy à..." (Aya)
Sau đó Sa-san không nói gì thêm nữa.
"Ờm, xin chúc mừng...Fujiyan-san, Nina-san..." (Lucy)
Lucy là kiểu người nói rõ ràng, nhưng cô gặp khó khăn khi nói ở đây.
"Vâng!" (Nina)
So với điều đó, Nina-san luôn tươi cười.
Chà, thật tuyệt khi họ hạnh phúc.
Và tôi...
(Hở? Hôm qua ở quán bar, cậu ấy nói rằng Harem là một giấc mơ liều lĩnh, nhưng thật tuyệt nếu một ngày nào đó nó trở thành sự thật, thế nhưng, nó lại được ban tặng ngay ngày hôm sau? Cậu ấy đã phản bội mình sao?) (Makoto)
Tôi hơi bối rối. Chà, không phải là cậu ấy đã phản bội tôi hay gì cả.
Có lẽ Fuji-yan đã nghe thấy suy nghĩ của tôi, mặt cậu ấy cứng đờ.
"Tôi chúc ba người hạnh phúc nhé." (Makoto)
Tôi chỉ có thể đưa ra một câu trả lời an toàn.
◇◇
Fuji-yan và những người khác nói rằng họ sẽ nói với những người liên quan đến công việc về cuộc hôn nhân của họ và rời đi.Lucy, Sa-san và tôi sẽ làm những gì chúng tôi không thể làm ngày hôm qua; khám phá Horun.
"Wow, thật là bất ngờ! Không ngờ anh ấy lại cưới hai người họ!" (Lucy)
Lucy khua tay và bày tỏ sự ngạc nhiên.
Có lẽ đây không phải là câu chuyện hiếm hoi đối với Lucy, người được nuôi dưỡng ở thế giới này.
"Nhưng bình thường thì Elf chỉ có một chồng và một vợ thôi..." (Lucy)
Có vẻ như không phải vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
AventuraTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...