"Chào buổi sáng, anh đợi lâu chưa, Makoto?"
"Tôi vừa đến thôi." (Makoto)
"Được rồi đi thôi."
Sau khi trao đổi như một cặp đôi, tôi đi cùng Lucy.
Điểm hẹn là lối vào của Hội.
Dù sao đi nữa, dù tôi có nhìn Lucy bao nhiêu lần thì cô vẫn là một mỹ nữ.
Có thể thành lập một Party với một mỹ nhân như thế này, dị giới cũng không tệ nhỉ.
Nhưng có một điều làm tôi khó chịu.
"Cô không thấy lạnh sao?" (Makoto)
Có thể bây giờ đã là mùa xuân nhưng buổi sáng rất lạnh.
Mặc dù tôi có mặc áo sơ mi dài tay và áo choàng nhưng Lucy lại ăn mặc rất nhẹ nhàng.
Một chiếc áo sơ mi trông giống như một chiếc áo yếm và một chiếc váy ngắn. Cô cũng đang mặc một chiếc áo choàng, nhưng khó có thể gọi đó là sự bảo vệ khỏi cái lạnh.
"Tôi có nhiệt độ cơ thể cao tự nhiên, nên đừng lo lắng." (Lucy)
"Tôi hiểu rồi." (Makoto)
Lucy nói rằng cô không có vấn đề gì với nó, nhưng là một nam sinh trung học khỏe mạnh, với bộ trang phục đó, thật khó để tôi biết phải nhìn ở đâu.
Thời trang khoe vai và đùi của cô thật loá mắt.
Tôi đặt [Minh Mẫn] ở mức 80%.
Với điều này, tôi có thể cắt đứt hầu hết những ham muốn trần thế.
Tôi làm như không bận tâm và chuyển chủ đề.
Tôi đứng trước bảng thông báo của Hội.
"Có nhiệm vụ nào hay không nhỉ?" (Makoto)
"Hừmm, dường như chẳng có gì đáng chú ý cả." (Lucy)
Nhìn lướt qua, có Thảo Phạt Griffon, Tìm Kiếm và Thảo Phạt Minotauros của Mê Cung, Cung Cấp Vảy của Firedrake; những loại nhiệm vụ có độ khó cao đó đã được xếp hàng.
Điều đó là không thể đối với chúng tôi.
Những thứ còn lại là: Thu Thập Thảo Dược, Giao Thịt Thỏ Sừng; các loại nhiệm vụ lặt vặt.
"Ara, đó không phải là Makoto và Lucy sao? Đang trong quá trình tìm kiếm nhiệm vụ đầu tiên với tư cách là một Party á?" (Mary)
Mary-san có vẻ đã bắt đầu làm việc trong ngày vừa đúng lúc.
"Chào buổi sáng, Mary-san. Có nhiệm vụ nào hay không?" (Makoto)
"Hừmm, một Party gồm 2 Pháp Sư Hạng Đồng à. Điều đó sẽ khó khăn." (Mary)
Cô ấy đang làm một vẻ mặt bối rối.
Không thể khác được.
"Hãy đi săn Goblin nào. Nó an toàn và chúng ta có thể kiếm được một ít tiền lẻ." (Makoto)
"Dù sao thì đó cũng là chuyên môn của anh mà." (Lucy)
"Mary-san, chúng tôi sẽ đi. Chúc chị làm việc thành công nhé." (Makoto)
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P1
AdventureTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...