1.

5K 122 2
                                    

Ngày 24 tháng 6

Xin chào mùa hè thứ ba...

...Mươi ba

Số 33 cũng đẹp mà nhỉ? Ít nhất thì tôi đã nghĩ thế. Hôm nay, tôi đã làm một điều ý nghĩa nhất trong suốt 3 năm qua, kể từ khi tôi bước vào mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với Eun Hee, một người phụ nữ quyến rũ khủng khiếp, cô ấy chào đời trước tôi bảy năm. Tôi và Eun Hee sẽ sống cùng nhau ở căn hộ nhìn ra biển mà tôi vừa mua tháng trước. Đây là điều mà cả tôi và Eun Hee đã ao ước từ rất lâu rồi. Khi nó thành hiện thực, tôi đã thấy chút long lanh trong ánh mắt cô ấy và lăn trên những vết chân chim nơi khóe mắt.

Chỉ là, tôi vẫn còn hơi bối rối.

Vì chúng tôi sẽ sống cùng nhau và cả con gái của Eun Hee cũng sẽ sống ở đây.

Tôi chỉ gặp con bé hai lần trong suốt 3 năm hẹn hò với Eun Hee. Con bé 17 tuổi, là một học sinh cấp 3, hội tụ đủ các yếu tố của một học sinh xuất sắc, toàn diện về thành tích học tập, văn nghệ, thể thao. Chỉ là con bé rất khó tính, kỹ lưỡng, dễ cáu kỉnh và con bé không hề thích tôi. Mọi cái thuộc về con bé, theo lời của Eun Hee thì nó chính là phiên bản sao chép hoàn hảo của người cha giáo viên quá cố.

Con bé tên Minjeong.

Nếu không bàn về tính tình, con bé rất xinh xắn và đáng yêu đó chứ. Con bé trắng trẻo, hơi gầy một chút, mắt tròn xoe và long lanh như bé cún nhỏ. Mặt nhỏ, không có nhiều biểu cảm, ít khi cười. Xương quai xanh nhô cao quyến rũ. Hông nở nang nhưng tay chân rất gầy, dáng đi điềm đạm trên cái cổ rùa, nhẹ nhàng và không phát ra nhiều âm thanh.

Con bé thích màu son đậm nhưng ít khi tô. Tôi đoán là do con bé không muốn phá hỏng hình tượng tri thức, nghiêm nghị mà nó đã xây dựng tù thuở dậy thì đến nay. Con bé dễ bị nóng nên hay mặc quần đùi. Nhưng nếu tôi vô tình đến nhà, một là con bé sẽ trốn trong phòng, hai là mặc vội chiếc quần jean suông và chiếc áo hoodie trắng, có bông hoa vàng ở giữa. Con bé không thích tiếng ồn, không thích thuốc lá, rượu bia, không thích mẹ nó mặc đầm ngắn, không thích phim tình cảm, không thích trời mưa và không thích Yu Jimin tôi đây.

Tôi đã sắp xếp cho con bé căn phòng ngủ lớn nhất nhà, vì tôi biết con bé có bao nhiêu kệ sách giáo khoa, sách bài tập, truyện trinh thám, tâm lý học, dạy khởi nghiệp,...Tôi thấy mừng vì khi con bé trông thấy căn phòng, đôi lông mày của con bé đã giãn ra đáng kể. Minjeong không cười nhưng cũng không khó chịu. Khóe môi con bé có hơi cao hơn bình thường, tôi nghĩ trong lòng chắc con bé đang nén sự hạnh phúc của mình.

Tôi mong Minjeong sẽ dễ dàng mở lòng với tôi hơn, nhất là khi thời gian tới sẽ là người một nhà và Eun Hee thì đã nói cho biết về dự định lâu dài của cô ấy...

(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ