2.

2.3K 97 1
                                    

YJM's POV

Ngày 25 tháng 06

Tôi thức dậy lúc bảy giờ sáng theo đồng hồ sinh học suốt hơn mười năm nay. Eun Hee đã đi làm từ sớm. Dù cho đêm qua nóng bỏng đến mức nào thì hôm sau mọi thứ vẫn vậy, không thay đổi. Eun Hee dậy trước từ rất sớm, mua sẵn thức ăn sáng cho tôi và đi làm. Tôi dậy sau, ăn sáng và làm việc tại nhà. Gần đây sức khỏe tôi đi xuống rõ rệt, dấu hiệu của tuổi già ấy mà nên tôi đã mang mấy núi công việc về nhà giải quyết, tôi sẽ quay lại công ty sớm thôi.

Tôi ra khỏi phòng và ngạc nhiên khi thấy Minjeong nằm ngửa trên ghế sofa, tay trái cầm quyển vở chi chít chữ nghĩa, xanh đỏ đen đủ màu, ghi chú đủ kiểu; tay trái thì cầm cây quạt giấy be bé, vẩy đều đều, thỉnh thoảng còn tăng tốc lên.

Có lẽ Minjeong vẫn chưa biết tôi đã trông thấy bộ dạng của con bé ngay lúc này. Có lẽ nó nghĩ tôi cũng đã đi làm cùng với Eun Hee từ lâu.

Minjeong buông tay, thả rơi quyển vở lẫn chiếc quạt giấy. Con bé ngửa cổ ra sau, rên rỉ, than thở mấy tiếng mệt mỏi. Từng giọt mồ hôi thấm ra ngoài da trên thái dương, lăn dọc trên tầng cổ mịn màng, nõn nà. Chiếc áo con bé mặc cũng ướt đẫm, nó làm cho những đường nét hấp dẫn trên cơ thể con bé hiện ra,  thấp thoáng thôi nhưng giây phút ấy, tôi thấy con bé quyến rũ khủng khiếp. Cơ thể mảnh mai, chiếc mảnh mai, chiếc cổ nhỏ ướt đẫm, đôi chân thon thả hơi tách nhau ra, phần đùi trắng muốt cục cựa liên tục. Và cả đôi môi ửng đỏ, hơi lơi ra hít lấy không khí, thỉnh thoảng có chiếc lưỡi be bé vươn ra, liếm lên đôi môi khô khốc.

Con bé vẫn chưa phát hiện ra tôi đang đứng nhìn nó trong bộ dạng bần thần, đơ cứng.

Tôi hơi run run, vội vàng đi trở lại vào trong phòng và khóa cửa lại...
































Xin lỗi vì biết trước hôm nay sẽ nóng mà vẫn cố tình làm hỏng điều hòa...

(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ