8.5

1.9K 117 10
                                    

(Cont...)

Minjeong lắc đầu liên tục khi nghe thấy tôi có ý định liếm cái âm đạo ngon lành của em. Sao thế? Em sẽ sướng lắm, không có đau đớn hay nhục nhã nào ở đây. Tôi sẽ luôn trân trọng cơ thể của em.

Tôi khom người, hai tay đỡ bên dưới đệm mông êm ái của em, gương mặt tôi đang rất sát chiếc âm đạo bé xinh kia, chưa bao giờ sát sao và rõ ràng đến thế. Tôi nuốt nước bọt trong khi Minjeong vặn vẹo người, tìm mọi cách để trốn khỏi sự xấu hổ hay nhục nhã đang hiện hữu. Hoặc chỉ hiện hữu trong trí tưởng tượng của em.

Tôi ngước mắt lên nhìn em trong khi vươn lưỡi liếm một đường dài từ lỗ nhỏ lên đến hột le sưng mồng của em. Tôi trông thấy Minjeong ngửa cổ, rên thật dài, tay em siết chặt tấm trải giường như thể đó là một chiếc phao cứu sinh. Đáng yêu.

Tôi bật cười và lặp lại hành động đó liên tục. Lưỡi tôi trượt dài từ dưới lên, đảo một vòng tròn quanh hột le rồi trượt xuống. Hoa huyệt của em rất mềm, mềm nhuyễn, lại còn ấm nóng và mọng nước, thoang thoảng có hương phấn hoa dịu dàng của thiếu nữ khiến tôi đê mê, khó kiểm soát. Tôi bắt đầu nhắm hờ mắt, những cái liếm dần hữu lực và loạn xạ hơn. Đầu lưỡi tôi quét qua từng nếp thịt non mềm, ngập ngụa dâm thủy thanh khiết, ngọt lành của em. Rồi tôi mở môi hôn lên lỗ nhỏ ướt chèm nhẹp, lại há miệng như muốn ngoạm lấy cả con hàu tươi ngon kia nhưng tôi là đang nuốt ừng ực từng ngụm nước ngọt thơm của em. Tôi đưa tay khảy đều trên hột le sưng mồng của em, bên dưới vừa liếm vừa bú chùn chụt lên cửa động, nơi nước dâm của em thoát ra ngoài, chảy hết vào miệng tôi. Tai tôi ù đi, tôi chìm đắm trong khoái cảm bú liếm cái âm đạo non tơ mà mình khát khao, loáng thoáng vẫn nghe được là tiếng em thở gấp gáp, rên rỉ với âm vực cao. Tôi dần mỏi cổ vì phải đuổi theo, bắt lại đồ ăn ngon của mình khi em cứ vặn vẹo thoát khỏi tôi.

Minjeong đưa tay chạm lên vai tôi, bấu chặt nhưng muốn ngăn tôi lại nhưng liệu tôi dừng lại thì sướng khoái lưng chừng nơi tư mật có buông tha cho em hay không? Em sẽ chết vì không được thỏa mãn mất. Nên tôi mặc kệ những vùng vẫy của em, em cấu tôi, cào tôi càng mạnh, tôi bú hoa huyệt của em càng hăng say. Lưỡi tôi xoay vài ba vòng trước cửa huyệt rồi bất thình lình thọt mạnh cả nửa chiếc lưỡi vào trong, tôi vội vàng mở rộng lưỡi liếm lên trên thành âm đạo. Khi ấy Minjeong hét lớn và giật người lên trên, tôi lại nắm mông em kéo xuống, kéo sát vào mặt mình để tôi được chăm sóc hoa huyệt của em trọn vẹn nhất.

Tôi dừng động tác vài chục giây để cảm nhận. Lưỡi tôi đang bị hai bên vách âm đạo siết chặt như muốn nghiền ép, bên trong ướt và nóng hơn cả bên ngoài. Chỉ là chiếc lưỡi không xương bé tẹo đã bị ép muốn gãy thì làm sao vật lớn hơn có thể đi vào đây. Môi tôi cục cựa, cọ lên xuống, qua lại trái phải với mép thịt dày và cánh hoa mỏng bên ngoài. Lưỡi bên trong thụt ra vào như cho em làm quen động tác giao hợp. Chóp mũi tôi gần sát bên mồng đốc, thỉnh thoảng cọ cọ. Tôi vươn dài cả hai cánh tay, chụp lấy bầu vú mềm mại của em mà bóp chặt, hai ngón trỏ khảy đều  mấy cái thì kết hợp ngón cái se se vài chục vòng, thỉnh thoảng còn kéo giật ra.

"a-ahhh... ưmmm..dì...hah~...dừng lại đi mà...ưmmm...kh-không chịu nổi."

Những lời ấy sẽ chẳng có ích lợi gì, em biết mà MinJeong.

Những lời ấy vào tai tôi lại như lời cổ vũ, động viên. Môi lưỡi tôi lại hoạt động hết công suất để chóng đưa em lên đỉnh. Cùng một lúc bị kích thích ở nhiều vị trí, em nhịn đến tận lúc này quá giỏi rồi và em không nên nhịn nữa.

Giây sau, hai bên vách động vốn đang siết chặt lưỡi tôi đột nhiên co thắt, ép lấy lưỡi tôi càng chặt hơn, bốn bề thịt non đều kịch liệt co rút. Em ngửa cổ ra sau rên dài, lưng cong lên, sâu trong hoa tâm phun ra dâm thủy nóng hổi, ồ ạt xối lên lưỡi đều bị tôi nuốt sạch.

Không biết đây có phải lần đầu tiên em lên đỉnh không nhỉ? Chắc là phải, tôi đoán thế.

Tôi rời đi rất vội khi chưa kịp nuốt hết mật ngọt của em. Phần vì tôi muốn để bôi trơn cho lần xâm nhập chính thức, phần vì tôi nôn nóng muốn xem bộ dạng em lúc này. Tôi biết đây là lần đầu tiên của em, thế nên mọi giây phút, mọi cảm giác, mọi hành động đều là đáng quý.

Tôi kéo hai chân em rộng sang bên, tay bấu chặt lên thịt đùi non mềm của em. Sau lần cao triều đầu tiên, hai mép thịt đã phồng lên đáng kể, múp míp hơn cả ban đầu; cánh hoa nhỏ bên trong đang dần nở rộ, ửng đỏ như bị sưng, lỗ nhỏ bên dưới đã không còn đóng chặt, nó cứ khép mở, hớp hớp như đói oxy, mật dịch trong suốt đang tuôn trào không ngừng, hột le mẫn cảm cũng nở to, sung huyết. Tôi nhìn lên, phát hiện em cũng đang nhìn mình. Vẫn là bộ dạng động tình vừa quyến rũ vừa ngây thơ như hồ ly tinh ấy. Mắt em đờ đẫn không có tiêu cực, miệng nhỏ khô khốc hé mở hớp từng đợt không khí. Hai tay em buông thõng, lộ ra lòng bàn tay trái đang chảy ra một ít máu vì bị em bấm móng tay vào để kìm nén.

Trước mặt em, tôi trút bỏ quần áo của mình, thoáng chốc đã sơ sinh hệt như em. Tôi lại nằm xuống, đè hẳn lên người em, áp bốn bầu vú mềm mại vào nhau khẽ cọ tới lui. Tôi là phụ nữ trưởng thành, cao lớn hơn em, vú cũng lớn hơn em năm bảy phần nhưng khi áp vào cảm giác cũng thật vừa vặn. Núm vú tôi chèn lên núm vú em, theo động tác tôi cọ tới lui khiến em sinh ra phản ứng, rên ư ử trong cổ họng.

Tôi luồn tay xuống dưới, cầm cự vật của mình áp lên khe suối hồng nộn của em. Côn thịt tôi vừa lớn vừa thô, đầu nấm đỏ bóng, dọc trên thân chằng chịt gân xanh tím, bên dưới còn có hai quả bóng nóng hổi, nặng trĩu đầy tinh. Hoàn toàn đối lập với dáng vẻ mỏng manh, yêu kiều của đóa hoa kia.

Tôi nghiêng đầu ngậm lấy vành tai nhỏ xinh của em, mút mạnh rồi lại nhay cắn, đôi khi lại vờ như chọt lưỡi vào trong khiến em giật mình. Lui xuống một chút, tôi lại ngậm mút dái tai mềm xèo của em như đã làm với vành tai. Và đột nhiên, Minjeong chạm tay lên vai tôi, cái chạm rất đỗi nhẹ nhàng, không giống như muốn phản kháng hay đẩy tôi ra. Tôi cảm nhận được những ngón tay của em lướt trên vai rồi trên gáy tôi. Và rồi cả hai tay em giờ đây đang câu cổ tôi.

Thế là tôi hiểu rằng, những hành động của mình từ giây phút này trở đi đã được em chấp thuận.

(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ