8.6

2.1K 128 12
                                    

(Cont... )

Tôi cầm lấy bàn tay của em, bàn tay trắng muốt với những ngón thon dài, móng tay gọn gàng, sạch sẽ, phần thịt dày nơi đầu ngón tay ửng hồng như gò má em ngay lúc này. Tôi nâng lên, ngậm vào từng phiến băng dài của em rồi mút mát. Cảm giác lạnh lẽo rồi ấm dần trong khoang miệng khiến tôi có hơi mất hồn, tôi lại trông thấy em mê man, đờ đẫn như phê thuốc, em nằm lim dim, thở gấp gáp theo từng hành động của tôi. Dường như ngay lúc này, em không còn chút sức lực nào, không thể rên rỉ, không buồn nhấc ngón tay.

Tôi buông em ra rất vội ngay sau đó để ngồi thẳng dậy, côn thịt của tôi đang nhói dần lên vì đã cương quá lâu rồi.

Tôi cầm chắc thanh thép nung rắn rỏi, nóng như thể tôi cầm một ngọn đuốc lớn. Chính tôi cũng hoảng sợ ngọn lửa dục trong cơ thể mình đang bập bùng cháy rực rỡ. Đặt quy đầu ở lỗ nhỏ đang thoi thóp, hé ra đóng lại, tôi khẽ cọ lên xuống, mắt vẫn nhìn biểu cảm của em. Minjeong không nhìn tôi mà hơi ngẩng đầu để nhìn xuống nơi cả hai sắp hòa làm một.

Tôi nhìn ra được một tia lo lắng trong đáy mắt em. Giờ đây khi đã chấp nhận phó mặc cho dục vọng xâm chiếm cơ thể, chi phối lý trí, em chỉ có thể chờ đợi những gì sắp xảy đến với mình. Tôi chồm người đến, dùng một tay vuốt ve gò má em và tôi nói rằng.

"Không đau mà, tin dì nhé."

Nói thế chứ tôi cũng không dám chắc sẽ thoải mái, trong lòng tôi không dám cam đoan sẽ không đau. Vì tôi mường tượng được nhỏ hẹp của em sẽ bị xé rách, bị nong rộng, đau đớn đến mức nào. Nhưng tôi không muốn em lo lắng.

Tôi muốn lần đầu tiên của em sẽ thật trọn vẹn, thật ý nghĩa. Vì trong đời em có thể sẽ làm tình rất nhiều lần nữa nhưng sẽ không có lần nào được như là lần đầu cả.

Thế rồi tôi lại đè lên em một lần nữa, tôi chạm tay lên má em và tôi hôn em.

Tôi chợt nhớ ra, mãi đến tận giây phút này tôi mới hôn em lần đầu tiên.

Cảm giác chạm lên đôi môi mềm mại, nóng ấm của người mình yêu, thật không có gì trên đời này sung sướng hơn thế nữa. Tôi mút lấy môi em liên tục trong khi đang dùng côn thịt vỗ về từng nếp gấp bên dưới. Em không hề đáp lại nụ hôn này, chỉ nằm im, môi hơi hé để tôi mặc sức gặm cắn. Môi em ấm và mềm lắm, ngọt thơm như một viên kẹo đường, cả nước bọt cũng ngọt. Tôi đem lưỡi vào trong miệng em, bắt buộc người bạn song sinh kia phải cùng tôi quấn quýt. Em rên ư ử trong cổ họng, hông vặn vẹo, vô tình đưa lưỡi ra ngoài nhiều hơn, tạo dịp cho tôi ngậm lấy lưỡi em nút chậc chậc từng nhịp. Vừa nút lưỡi, tay tôi vừa di chuyển xuống vân vê đầu vú đã sưng to một vòng của em, bên dưới cọ lên xuống trên hạt le nhạy cảm một cách liên tục.

Tôi mở mắt nhìn em đang đờ đẫn, đê mê trong khoái cảm được cưng chiều ở nhiều nơi. Cảm thấy thời cơ đã đến, tôi không báo trước mà cắm phập côn thịt vào cái lỗ bé xíu của em.

Trong đời, có lẽ chưa từng có hình ảnh nào ám ảnh tôi nhiều đến thế. Nó theo tôi từ đời thực vào trong những giấc mơ và mãi về sau này. Hình thành trong toi một cảm giác tội lỗi tột cùng khiến tôi nhận ra rằng mình phải có trách nhiệm với em, với cơ thể em, với cuộc đời em.

Minjeong nhăn mặt nhưng tiếng kêu đau đớn của em cũng thập phần thẹn thùng. Em không hét đến thảm thương, chỉ là những tiếng rên dài, run rẩy, tiếng thở dốc, tiếng thút thít. Cơ thể em oằn lại, co như con tôm, đỏ như con tôm. Bên dưới dù dâm thủy chảy rất nhiều, sau lần lên đỉnh kia cũng đã giãn nở nhưng vẫn là rất đau đớn. Tường thịt ẩm ướt, mềm mại, nóng hôi hổi bên trong không ngừng co rút, siết côn thịt tôi rất chặt, từ thắt lưng đến đỉnh đầu tôi tê rần. Em chạm tay lên vai tôi, bấu vào đó rất mạnh, mười đầu móng tay cắm xuống, hơi thở em bắt đầu khó khăn. Và tôi nhận ra mình cũng cảm thấy xót xa đến cay sóng mũi. Thì ra là đớn đau đến thế.

Tôi ở yên, không dám động đậy, sợ rằng cục cựa nhẹ cũng có thể xuất tinh đầy âm hộ em. Tôi trông thấy gốc côn thịt mình dính chất lỏng màu đỏ, hòa với dâm thủy, lạc hồng của trinh nữ chảy ra ngoài, thấm xuống giường.

Tôi thẳng lưng, ngửa cổ hít một hơi sâu rồi rút ra vài ba phân rồi chầm chậm cắm vào tiếp tục. Minjeong lại đau đớn rên lên khiến tôi không thôi bứt rứt trong lòng. Gương mặt em đỏ bừng, giàn giụa nước mắt, tròng mắt em đỏ ngầu, long lanh những giọt lệ thủy tinh, đuôi mắt, hốc mắt hồng hồng. Tuy rất đáng thương nhưng cũng thật muốn khi dễ em.

Mất một khoảng thời gian, tôi không biết là bao lâu, khi tôi cảm giác bức tường kia không còn cắn mình nữa, đôi mày em đã giãn ra, hơi thở đều đặn hơn tôi mới bắt đầu di chuyển.

Kéo hai đùi em quặp qua hông mình, tôi hơi chồm tới trước xoa ngực em, nhéo lấy núm vú, kéo giật liên hồi để thu hút em. Hông tôi bắt đầu di chuyển, không nhanh không chậm, ba lần nông một lần sâu đến tận hoa tâm của em. Minjeong vẫn thế, em cứ nằm đờ đẫn và rên rỉ một cách yếu ớt. Không, không thể như thế được.

Tôi tách rộng hai chân em, bắt đầu điên cuồng giã vào cái âm đạo xử nữ chật khít của em. Điên thật mà, tôi chưa từng chơi qua hoa huyệt nào ngon thế này. Ấm lại khít lại nhiều nước, em còn rất mẫn cảm. Tôi không kiêng dè nhấp liên tục vào trong, hai quả bóng nặng trĩu vỗ vào mép thịt của em bành bạch, loáng thoáng cả tiếng nước lép nhép lép nhép. Kim MinJeong đúng là trời sinh dâm đãng, đâm em càng mạnh cái âm đạo kia càng siết lại, em mới là người muốn lấy mạng tôi.

Minjeong ngửa cổ, rên mỗi lúc một lớn hơn, tay em quơ quào trong không khí rồi chạm lên hông tôi như muốn ngăn lại sự nhiệt tình, tất nhiên là không thể. Tuy chưa đi vào hết, gốc gậy vẫn còn ở bên ngoài, nhưng đầu khấc đã chạm đến một cánh cổng có lực hút, nếu lút cán chắc chắn mở được cổng, đi vào tử cung của em. Nhưng thời khắc ấy chắc tôi sẽ thụ thai cho em mất. Nghĩ đến em mang thai con của mình tôi lại phấn chấn đến lạ.

"Ah...Ah...ưmm...dì...dì chậm lại...ư ư...không chịu nổi... hức...ah..ah"

Minjeong bị tôi nện đến mất trí, bắt đầu rên rỉ những âm thanh vô nghĩa, đôi lúc lại cầu xin tôi. Nhưng lúc ấy, tai tôi như ù đi, chẳng thể nghe được gì cả.

Tôi gầm gừ trong cổ họng, tay bấu lấy đùi em nâng lên, ép vào trong ngực, tôi cúi người dập từ trên xuống. Tốc độ đã giảm đáng kể nhưng lực đạo có tăng so với ban đầu.

Minjeong ôm lấy tôi thật chặt, em khóc nức nở vì sướng khoái hay vì đau đớn tôi cũng không biết. Mỗi lần dập xuống là mỗi lần em rên lớn hơn, cả người em đong đưa theo từng nhịp nhấp, em đã rên rỉ đến không thể khép miệng lại, dịch vị tuôn trào bên khóe miệng. Tôi cúi xuống nối lại nụ hôn với em, lần này Minjeong đáp trả tôi rất tốt, cùng tôi đá lưỡi rồi lại chủ động mút lưỡi tôi. Tôi tích một ngụm nước bọt truyền qua em cũng bằng lòng nuốt ực xuống.

Dập thêm hai cái, bên trong em bắt đầu co rút, siết tôi như lần đầu xâm nhập, biết em sắp lên đỉnh, tôi vội dứt khỏi nụ hôn, chuyên tâm dập vào âm đạo em, tay tôi tìm đến hột le giờ đã sưng gấp ba lần đè xuống rồi day mạnh em liền co giật mà lên đỉnh. Bên dưới siết tôi thật chặt, dâm thủy ồ ạt trào ra, bắn cả nước tiểu. Cả người em run lên bần bật, nước mắt ngập mi.

Nhưng tôi không hề dừng lại.

(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ