5.

1.5K 108 1
                                    

YJM's POV

Ngày 15 tháng 7

Tôi vừa đổi mật khẩu điện thoại của mình vào tối qua trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy, điện thoại của tôi chỉ còn là một đống sắt vụn hỗn độn. Tôi bất ngờ, xen vào chút nóng giận cuồn cuộn trong lòng nhưng tôi giấu nhẹm đi.

Eun Hee đã đập nát điện thoại của tôi.

Lần đầu tiên Eun Hee cư xử như một đứa con nít. Chỉ vì không mở được điện thoại của tôi mà ghen bậy bạ rồi đập điện thoại thế này. Nhờ đó tôi mới biết Eun Hee luôn lén xem điện thoại của tôi lúc tôi ngủ.

Tôi không tiếc cái điện thoại. Nhưng tôi rất bức bối với tính cách ghen tuông, không tin tưởng nhau của Eun Hee. Và tôi ghét cả cái thói quen giấu cảm xúc và lời nói vào trong. Tôi không biết mình tập cái thói đó để làm gì rồi bây giờ cau có, ấm ức cũng không thể nói thành lời.

Eun Hee cứ xa xả vào mặt tôi như một cô gái đôi mươi tính khí thất thường, thay vì bà mẹ một con trưởng thành, chín chắn thường ngày. Và tôi thì chỉ im lặng, thỉnh thoảng lại thở dài nhìn mớ hỗn độn dưới sàn.

Ngay buổi sáng hôm ấy, Eun Hee dọn hết đồ đạc quay về thành phố.

Eun Hee đã sử dụng chiếc ô tô ấy, rời đi, bỏ lại tôi và con gái cô ấy, Minjeong. Không phương tiện, không điện thoại di động.

Tôi bất lực thở dài.

Minjeong sáng giờ vẫn ở trong phòng, có lẽ con bé vẫn chưa hay biết gì về chuyện cãi nhau ỏm tỏi của tôi và mẹ con bé.

Tôi đi đến trước căn phòng của Minjeong, gõ cửa. Phải mất đến hơn phút sau, Minjeong mới ra mở. Con bé đang mặc chiếc quần jean suông, áo hoodie dày cộm dù trời khá nóng. Lúc ấy tôi biết rằng trước khi tôi gõ cửa, con bé đang mặc đồ ngắn, thậm chí là không mặc gì cả.

Tôi kể cho con bé nghe về chuyện đã xảy ra.

Minjeong chỉ thở dài và con bé nói rằng.

"Rồi dì cũng sẽ như bọn họ thôi. Nếu muốn níu kéo cái ngân hàng của mình thì cứ về thành phố đi, tôi muốn ở đây."

Con bé đóng vội cửa lại, không muốn tiếp tôi nữa.

Cơ mà, con bé nói "bọn họ", có phải ám chỉ những người tình trước của Eun Hee không? Câu nói đó có nghĩa là gì? Tôi thắc mắc mà không thể hỏi.

Dù tôi cũng muốn dỗ dành Eun Hee nhưng tôi cũng không thể để Minjeong ở lại đây một mình. Hay đúng hơn là không muốn, tôi muốn ở bên cạnh em.

(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ