(Cont...)
YJM's POV
Tôi ôm lấy hai đùi em, kẹp vào trong hông mình và chồm lên phía trước. Trong mũi tôi đều là mùi hương của em, mùi hương da thịt thiếu nữ dịu dàng, nhạt nhạt nơi đầu mũi.
Tôi vươn người, rúc mặt vào hõm cổ của em, nơi da thịt nóng hổi, thơm tho của em như đang mời gọi đôi môi tôi đến thưởng thức. Minjeong run rẩy ngay từ nụ hôn đầu tiên của tôi áp lên cổ em. Em hơi cựa quậy nhưng không quấy phá, không vùng vẫy. Minjeong từ đầu đến giờ chẳng làm gì cả nhưng em. vẫn khiến tôi điên đảo.
Làn da của em, mùi hương của em khiến tôi mất trí mà không hay.
Tôi bắt đầu liếm láp, cắn mút lên từng tấc da dọc theo quãng đường từ sau tai đến tận xương quai xanh. Tôi lưu lại trên da em những trái dâu đỏ trông rất đáng yêu. Tay tôi cũng không an phận, cứ vuốt ve dọc theo đùi em từ ngoài vào đến đùi trong, đến gần phần đùi non thì dừng lại. Ôi sao lại mướt mát, mịn màng đến thế. Em cho tôi cảm giác muốn ôm ghì, ôm siết em, rồi hôn rồi cắn lên thịt, cấu xé cơ thể em cho thỏa cái thèm thuồng, ngứa ngáy đang hiện hữu trong tâm trí tôi.
Nụ hôn ấy cứ kéo dài xuống cho đến khi môi tôi chạm lên núm vú của em.
Đỉnh ngực em bé xíu, ửng hồng và săn cứng lại, dựng thẳng nhưng quả dâu ngon lành. Khi tôi hôn phớt lên, chúng tiếp xúc với tôi, cho tôi cảm giác mềm mại, thơm tho khó cưỡng. Có cả vị ngọt nhàn nhạt trên đầu môi, thật thú vị.
Tôi nhìn lên và phát hiện em cũng đang nhìn tôi. Vì chạm mắt nhau mà em bối rối quay mặt đi. Nhưng tôi nhìn thấy được một tia hồi hộp hiện hữu trong tròng mắt em. Em đang mong chờ hành động tiếp theo của tôi sao? Không thể chờ thêm, tôi mở môi ngậm núm vú của em vào trong miệng.
Ồ, tôi đã nghe thấy âm thanh đầu tiên của em sau hàng chục phút im lặng. Trước kích thích to lớn đến thế, cơ thể xử nữ mẫn cảm nhất định không nhịn nổi. Em bật ra tiếng nỉ non trong vô thức rồi vội vàng ngậm miệng lại. Nhưng bằng cách nào đó, những tiếng rên nho nhỏ vẫn lọt ra ngoài.
Tôi say mê với bầu ngực của em. Nhũ thịt rất ấm, rất đàn hồi lại mềm mại, mịn trơn. Núm vú bị mút cứng, phát ra mùi thơm thơm như sữa mẹ khiến tôi cảm tưởng như mình thật sự đã quay về thời sơ sinh. Mút rồi cắn rồi lại đánh lưỡi liên tục lên đầu vú mẫn cảm. Bên kia không buông tha, tay tôi cũng chiếm đóng mà bóp nắn cho thỏa lòng. Minjeong không thể nằm yên, em co người hệt con tôm, đôi khi chà xát đôi chân ngọc lên drap giường, đôi khi bấu víu lên đó, đôi khi bấu víu vào tôi. Em không dám lớn tiếng. Vì gì thế? Em chỉ nỉ non, ư ử rên mỏng như một con mèo.
Một con mèo cái động dục.
Và em đã hứng tình nhanh như thế, dẫu cho vài phút trước kia em đã vùng vẫy dữ dội như thế nào. Tôi hiểu rằng em đang có những cảm giác mà bản thân em chưa từng trải qua trước đây. Và khi em đang cảm nhận được nó, khi tôi mang nó đến cho em, xin em hiểu rằng em đang là cô gái hạnh phúc nhất trên đời.
Em sắp có những thay đổi trong cơ thể này, hoặc là nó sẽ khiến em mừng rỡ, sung sướng hơn bao giờ hết, hoặc là sẽ nhấn chìm em vào nơi đáy sâu.
Và tôi rời ra khi tôi cảm nhận được cơ thể em mềm nhũn, rã rời trong cái dục vọng ngày càng dâng cao.
Tôi đơ ra trong một vài giây khi ngắm nhìn em ngay lúc này. Trông em thật quyến rũ, chưa bao giờ em quyến rũ đến thế, hấp dẫn đến tột cùng. Em liên tục đong đưa người, dính cơ thể chặt với tấm nệm. Tôi đoán là những ngứa ngáy nơi tư mật của em đã dần xuất hiện. Vú em đang căng cứng, lớn thêm một vòng, nặng trĩu. Núm vú đỏ sẫm, bóng loáng nước bọt của tôi - một bằng chứng không thể chối cãi cho hành vi mút vú thô bạo của tôi.
Không chịu nổi, tôi lại cúi xuống mút vú em thật mạnh, thật nhanh rồi cắn lên đó, nhay hai cái rồi nghiến một cái. Đều đặn hai bên cho thỏa cơn nghiện. Minjeong em đang rã rời, em đang rên gấp và lớn hơn, hai đùi thì khép chặt.
Tôi yêu Minjeong của tôi mà, tôi sẽ không để người tôi yêu nứng đến chết đâu.
Tôi liếm lên khe ngực em, kéo dài xuống đến vùng bụng phẳng lì. Tôi đảo lưỡi quanh bụng em, hôn lên chiếc rốn xinh xắn. Rồi tôi cứ dạo chơi ở đó, liếm láp rồi lại hôn lên thật nhiều thật lâu. Tôi cảm nhận được cơ thể em ấm dần lên rồi nóng hổi như người bệnh sốt, bụng em cồn cào và tôi hiểu rằng đã đến lúc tôi giải thoát cho em rồi.
Chính tôi cũng hồi hộp khi ngồi dậy và chạm vào đùi em. Tôi sắp được nhìn thấy nơi tư mật của em. Nhiều điều tôi thắc mắc dần hiện ra trong đầu. Tôi ôm lấy hai đùi em, tách ra hai bên, dịu dàng đặt một bàn chân em chống lên nệm, chân còn lại mở rộng sang bên.
Minjeong bối rối và hốt hoảng, em vội vã dùng tay che lại trước khi tôi kịp nhìn thấy gì đó. Em lắc đầu nguậy nguậy, mắt đỏ lên như muốn khóc. Nhưng tôi đã nắm lấy hai cổ tay bé xíu của em, giữ chặt trên bụng.
Đây rồi, giây phút tôi trông đợi.
Hoa huyệt em đang ở trước mắt tôi. Đập vào mắt tôi đầu tiên là màu phấn hồng đáng yêu của hai cánh hoa mỏng manh bên trong, bên ngoài bảo vệ hai cánh hoa là hai mép thịt mũm mĩm, trắng nõn. Bên trên là khu rừng đen nhánh, che mất hạt đậu bé xinh, mẫn cảm. Chúng đang bị bao phủ bởi nước dâm trong suốt của em, một ít bám lên đám tóc phía trên khiến nó bết dính lại. Trông như một con hàu tươi ngon, mọng nước.
Tôi vuốt ngược đám lông xoăn kia lên, tìm thấy một hạt đậu bé xíu như hạt gạo đang dần sưng mồng lên, dính đầy nhớt nhờn rít. Tôi đưa ngón tay giữa chạm lên khẽ day day liền khiến em oằn người rên rỉ, hai chân cũng muốn khép lại nhưng tôi đã kịp chen vào.
Tôi cứ chà xát như thế rất lâu. Chán rồi liền dùng hai ngón tay xoa mạnh, vuốt ngược từ cúc hoa lên trên, đùa ghẹo âm đạo xử nữ. Tôi khép chặt bốn ngón tay, áp lên toàn bộ âm đạo, dùng tốc độ kinh hoàng mà day mạnh hai mép thịt. Minjeong há miệng rên lớn vì cảm giác đó thật khủng khiếp. Tôi buông cổ tay em ra để có thể dùng bàn tay đó tiếp sức, xoa lên mồng đốc sưng vù của em.
"Dì...ah~...ưm...dừng lại đi mà."
Tôi dừng lại vội vàng, rời tay một chút để nhìn dòng dâm thủy trong suốt, nhiều vô kể đang dính đầy trên tay tôi, hoa huyệt của em, dính ra cả đùi non. Hoa huyệt của em ửng đỏ, nước dâm chảy ra ngày càng nhiều, đáng yêu vô cùng.
Tôi vuốt tóc em, bên dưới vỗ nhè nhẹ lên âm đạo, âm thanh phát ra như chân ai giẫm vào vũng nước đọng sau mưa.
"Bé ngoan, dì liếm cho em nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞
Fanfic⚠ ⚠ TRUYỆN CHỈ LÀ TRUYỆN, TÁC GIẢ VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ DÙ DỰA TRÊN NGƯỜI THẬT. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH CÓ THỂ TÌM TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP HƠN.