(Cont...)
Tôi vội vàng, hành động gấp gáp như sợ trễ thêm một giây sẽ có ai tới bắt em đi vậy. Tôi lật người em lại, em không chút sức lực ngã rạp xuống nệm. Tôi lại kéo hai cánh tay em, xốc em quỳ thẳng dậy bằng đầu gối. Đôi mông mềm mại, nóng ấm của em đang áp lên côn thịt của tôi, tôi vẫn cảm nhận được ướt át của em đang lan rộng khắp thân dưới, nguy cơ nhỏ giọt xuống giường.
Tôi ôm lấy eo em, vuốt ve dọc theo đường cong của eo, đến hàng xương sườn thẳng tắp rồi đến bầu vú bé xinh. Những ngón tay tôi chơi đùa với núm vú sưng cứng của em, khi thì vê tròn, se se, khi thì véo lấy, kéo giật ra cho chúng nở rộ. Tôi đặt môi hôn lên đâu đó thuận tiện mà không cần xác định vị trí từ trước. Khi là tóc, khi là cổ, khi là gáy, khi thì ngậm cả chiếc tai của em mút mát, giả vờ chọt lưỡi vào trong khiến em giật thót, một trận da gà ồ ạt nổi lên trên người em, gai ốc dựng hết lên.
Tôi nhấn côn thịt trở lại trong cơ thể em, em lại cong người, rên dài như thỏa mãn lắm. Em chống hai tay xuống nệm, đầu cũng chúi xuống, tóc dài che đi gương mặt khiến tôi không nhìn được biểu cảm em lúc này nhưng tôi đoán là em đang phát dâm từ từ rồi. Bên trong vẫn kịch liệt hút lấy cự vật của tôi, dâm thủy tuôn trào như suối lũ. Tư thế thuận tiện để lút cán cho em một trận sướng run người nhưng tôi vẫn chưa vội vào hết.
"Cong mông lên..."
Tôi ra lệnh rồi vỗ lên má mông em mấy cái nhè nhẹ, đáp lại tôi, Minjeong chỉ khẽ rên ư ử như mấy con mèo động dục không được giao phối nên bất mãn kêu rên. Tay tôi luồn xuống dưới hai cánh tay em, bắt lấy một khỏa ngực tròn trịa đong đưa, nhéo lên đầu vú rồi xoa bóp thật mạnh tay. Đôi mông em bắt đầu cục cựa muốn cong lên rồi lại hạ xuống.
Sao phải ngại ngùng như thế? Mặc dù em khi ngại ngùng rất đáng yêu nhưng giờ không phải lúc làm thế? Hãy để bản ngã dâm dục của em chiếm quyền thế lúc này, ngay lúc này, hãy để tôi mang đến cho em những sướng khoái tột độ mà em chưa từng có trong đời. Rồi sau đó, em có muốn giết tôi chết thì tôi cũng bằng lòng.
"Bé ngoan, cong mông lên để dì đâm em."
Tôi nhấp hông nhè nhẹ, cả hai tay vuốt ve khắp người em, từ trên vai dọc theo lưng, đến mông đến đùi, lại trở ngược lên bắt lấy hai bầu vú của em nhẹ nắn. Da thịt em bết dính mồ hôi, nóng hổi như vừa bước ra từ phòng xông hơi.
Dường như bên dưới đã vào cơn không nhịn nổi, tôi đưa tay sờ phát hiện dâm thủy đã nhỏ giọt từ khi nào, ướt sũng phần nệm bên dưới chỗ kết hợp, hai mép thịt căng phồng, mồng đốc nở to gấp hai ban đầu. Em cứ thở dốc, thỉnh thoảng lại ư ư, bên dưới vài giây lại thít lấy tôi một lần.
Minjeong cuối cùng cũng chịu cong cái mông xinh của em lên.
Tôi không kiêng dè bắt đầu nhấp hông như vũ bão vào bên trong em. Tiếng da thịt chạm nhau vang lên theo nhịp giã. Hai quả bóng của tôi cũng đã căng phồng, không ngừng vỗ cho hai mép thịt của em đỏ lên. Thịt mông em bị đưa đẩy mà căng tràn vỗ vào bụng dưới của tôi. Cảnh tượng đó khiến tôi không kiềm lòng được phải đưa tay nhào nặn, vừa bóp vừa tát lên mông em trong khi điều khiển côn thịt chạm đến từng vị trí mẫn cảm bên trong hoa huyệt mọng nước kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong - Futa) Mặn Môi 🔞
Fanfic⚠ ⚠ TRUYỆN CHỈ LÀ TRUYỆN, TÁC GIẢ VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ DÙ DỰA TRÊN NGƯỜI THẬT. NẾU BẠN KHÔNG THÍCH CÓ THỂ TÌM TRUYỆN KHÁC PHÙ HỢP HƠN.