Tôi đang trong thời gian bị đình chỉ của nhà trường, có nghĩa là tôi không cần đi học nữa. Cùng lúc đó, Goo nhờ tôi tới trường của một người anh em họ. Tôi thầm chửi, cái cớ gì mà anh lùa tôi đi xa như thế.
Tới cổng trường rồi, tôi ghé ngang một con hẻm, tôi trông thấy bọn bắt nạt đang để cho thằng em họ của tôi ôm cột kêu tiếng ve. Thiệt, thảm quá à. Và thằng em họ đã thấy tôi, thôi thì tôi té trước, không muốn rước họa đâu.
Sáng ngày hôm sau, Goo đã tới nơi, rõ ràng anh có thể đi cùng lúc mà lại viện cớ tới sau, anh trai của tôi thật nhàn rỗi. Ngay khi thấy mặt tôi, anh tặng cho tôi một tát.
- Goo: Sao mày để cho em họ bị đánh vậy. Mày có thể không chọi lại một đám được nhưng mày dư sức kéo nó đi mà.
Goo nhìn tôi một cách đểu cáng. Tôi trầm mặt tiếp anh.
- Hayoon: Ủa, anh sống có tình lúc nào vậy. Không phải anh cũng chỉ giòm tới túi tiền của người ta sao? Đừng có giở giọng đạo lí ở đây.
- Goo: Đó! Mày biết mà còn để người ta ra nông nổi này. Rồi thế làm sao anh mày đi làm ăn được. Uy tính của anh mày để đâu.
Goo tát cho tôi thêm một cú nữa, cú này coi như tôi tĩnh. Tôi hít một hơi thật sâu, đạp thẳng vào bụng anh. Sau đó, hai anh em tui lao vào phang nhau.
Vả nhau cho đã, Goo kéo tôi theo tới trường em họ. Tới cửa, anh nhìn tôi rồi cười nhạt.
- Goo: Xem mà học hỏi nha. Mai mốt gặp còn biết đường. Anh mày không phải lúc nào cũng kè kè theo mày được.
Lời đó ám chỉ tôi, song, anh liền đạp văn cánh cửa, hiên ngang bước vào. Tôi quét qua một lược, có vài khuôn mặt đã gặp hôm qua. Tôi dừng mắt lại tại cậu bạn tai to, hình như cũng là kẻ xấu số bị bắt nạt vô cớ.
Goo rất thoải mái, anh vẫn ngân nga bài ca nào đó. Anh ra tay rất độc, chơi chỗ nào không chơi mà chơi chỗ hiểm. Một cước muốn cướp luôn của quý nhà người ta.
- Goo: Thấy chưa Hayoon! Anh đây chỉ làm một lần duy nhất thôi. (Vừa cười vừa nói)
Vl, anh toàn dạy em thói xấu không. Nói về độ chơi bẩn thì em chưa thấy ai bằng anh. Anh bảo anh là người xấu, điều đó hiển nhiên ai cũng biết.
Thấy đánh không lại anh, bọn chúng liền chơi hàng nóng. Goo vẫn rất bình thản nhún vai bồi thêm câu thêm tiền.
Anh đúng là đồ hám tiền.
- Bum Jae: Được không đó...
Bạn có đôi tai to lên tiếng, giọng run rẩy phát từng lời.
- Em họ: Tiền á? Sao phải xoắn, nhà có điều kiện mà.
- Bum Jae: Không... ý tớ là con dao... dao kìa... (Lo sợ, lắp bắp nói)
Tôi nghe thấy liền nhíu mày. Thật là, chơi dao với ai không chơi mà chơi với Goo, anh giỏi dùng mấy thứ có dạng giống kiếm lắm. Tôi cũng đã từng rất kinh ngạc khi tận mắt thấy anh dùng một nhánh cuổi khô đánh người ta đến thân tàn ma dại.
Tiếp theo, bạn tai to cảm giác bất an, nhìn tôi rồi nói, lời của bạn kéo tôi thoát khỏi mộng tưởng và rớt cái bạch xuống thực tại. Nó đau lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon Goo
FanfictionEm gái dễ thương ngoan hiền của Kim Joon Goo Tình cảm anh em thấm thía, gặp nhau là đổ máu Một cái miệng của Goo đã quá đủ nay lại có thêm một cái miệng của Kim Hayoon _____________ Ngôn từ đôi khi có thể thô tục Chuyện không có yếu tố tình cảm ha...