Chap 16

81 28 4
                                    

Kim Hayoon có một người anh trai, anh ta tên là Kim Joon Goo. Ngày trước anh ta tha về một con báo đen, nay anh ta lại câu một con mực về nhà.

Kim Hayoon có người anh trai, anh ta đầu óc không được bình thường cho lắm, xung quanh anh ta cũng toàn thứ kì lạ. Con mực anh ta đem về, nói sao ta...

Hm...

Có chút bự...

. . .

/ Reng reng /

Chuông tan học, tôi cắp sách về nhà. Ngó lại chiếc cặp, điện thoại đâu rồi. Tôi thò tay mò mẫm trong tủ bàn. Không có.

- Hayoon: Kì ta... Nhớ sáng này bỏ vào rồi mà

Tôi gãi đầu, ấn tượng mờ nhạt về chiếc điện thoại. Thôi kệ, mất rồi thì kêu Goo mua cái mới. Chả lẽ em gái đòi mà ảnh không mua.

Xuống tới cổng trường, đám nữ sinh vây quanh như chắn hết lối vào, hò hét ong ong bên tai. Tôi nhíu mày, cố luồn lách lách lỏi ra khỏi đây để nhanh nhanh về nhà. Không biết vụ gì náo loạn, mấy bạn nữ này xô đẩy chen chúc lẩn nhau. Tôi lách qua được thì té chòm về phía trước, cầm tiếp đất. Đau chết tui rồi.

May quá, không ai chú ý tới tôi. Đứng dậy phủi bụi, tôi ngóc đầu lên xem xem thần thánh phương nào làm trời làm đất ở đây.

.
.
.

- Hayoon: Jay?

Kẻ làm náo loạn bao nhiêu thiếu nữ ngoài kia thì ra là cậu ấm Hong Jae Jay - kẻ vừa có nhan sắc vừa có tiền. Hỏi sao họ tụi con gái không mê.

Mắt Jay và mắt tôi chạm nhau. Cậu ta cười nhẹ, trên tay cầm điện thoại lắc nhẹ trên không trung. Hình như đó là điện thoại của tôi.

- Ahhh!

- Bạch mã hoàng tử của lòng em...

- Đẹp trai quá đi anh ơi...

Tụi nữ sinh nháo nhào loạn xạ, hò hét làm mình làm mẩy. Giờ tui bước ra có khi nào bị tụi nó ghim hông.

Nhắc mới nhớ, không hiểu sao tui không được lòng nhiều bạn nữ trong trường cho lắm. Đang nghĩ vời lung tung, không để ý giây sau tôi như chân rồi đất...

- Hayoon: Ahhh! Cậu làm gì vậy?

Tay chân quơ tứ tung, Jay cốc một cái đau điếc, tiếng đó vang rõ xung quanh, tụi nữ sinh cũng im đìm trố mắt nhìn nhìn Jay. Còn tôi bị sốc, ai vậy, phải Jay bạn tui không vậy.

- Hayoon: Hà hà. (Khóc) Nhà có anh trai lol rồi ngay cả Jay cũng vậy. Cậu bị chơi ngải rồi phải không, trả Jay hằng ngày cho tui.

- Jay: ...

Jay không nói gì, cốc tôi thêm một cái làm tôi khóa mỏ lại. Giờ cậu ta cũng chả khác gì anh trai tôi, hở cái động tay, hở cái xách tôi như đồ vật. Hiện tại tôi được Jay xách ngang hông cậu.

Ra ngoài cổng, cậu ta liện tôi lên xe, phóng đi một cái vèo trên con moto.

- Hayoon: Ma dí hả? Ai giết cậu mà phóng như muốn chuyển kiếp vậy.

Ù ù ù... Cậu ta chạy nhanh quá, gió phả mạnh vào mặt dù tôi ngồi sao lưng cậu. Đã vậy hai đứa chả đứa nào đội mũ, tôi nhắm chặt mắt, niệm kinh khẩn phật cầu cho tai qua nạn khỏi. Tôi vẫn còn trẻ lắm, chưa muốn đầu thai lần nữa đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon GooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ