Đã gần ba tháng rồi Kim Joon Goo vẫn chưa về nhà. Tôi cảm thấy lạc lõng giữa dòng đời, may thay vẫn còn cô bạn dấu yêu bên cạnh.
- Ara: Bồ đừng có buồn, có gì tui nuôi bồ cho.
Ara cất tiếng giọng trong trẻo xua đi sự hiu quạnh bên trong tâm hồn tôi. Đúng là đã đẹp người mà còn đẹp luôn cả tâm hồn.
- Hayoon: Tui ăn nhiều lắm nhà, bà nuôi nổi không?
Tôi đáp lại, huých nhẹ vai Ara.
- Ara: Hihi! Khỏi lo, tiền thì tui dư nhiều lắm.
Ara cười, chiếc mũi như đỏ lên, tích tắc Ara xòe ra hàng loạt chiếc thẻ. Tôi đứng hình, tôi biết cô bạn của tôi rất giàu, nhưng không nghĩ lại giàu đến mức đó. Tôi dụi dụi lấy mắt.
- Ara: Đừng dụi nữa, sau này tôi bao nuôi bồ.
Ara nhào tới ôm chầm lấy tôi, cô ta như chiếc chong chóng quay mòng mòng bên cạnh. Ara của tôi là dễ thương nhất.
- Hayoon: Mà bà định dẫn tôi đi đâu vậy.
Tôi tò mò, tôi đã đi theo Ara một đoạn rất dài rồi.
- Ara: A... Ah... T...ui tính dẫn bồ đi mua sắm. (Giật mình, lưỡng lự nói không nguyên câu)
- Hayoon: Chắc chưa. Hay bà có ý đồ gì khác?
Tôi liếc nhìn Ara như con chuột hamster phòng căng lấy đôi má.
- Ara: Thiệt mà! (Chu mỏ, hất tay một cái rồi bỏ đi trước)
- Hayoon: Phew... Mới đó mà dỗi rồi.
Tôi nhíu mày, cạn lời với cô bạn nhõng nhẽo này rồi.
- Hayoon: Ara ơi! Đừng giận nữa, tui sai rồi. (Chạy theo)
- Ara: Hứ! Biết sai rồi hả?
Ara vẫn hậm hực, cố tỏ ra khó chịu. Tôi gật đầu coi như chấp nhận bản thân sai dù chả biết mình làm sai cái quái gì. Tôi choàng lấy tay Ara, cả hai tung tăng đi tiếp. Ara là bạn tốt của tôi, tôi cưng như hoa hứng như trứng. Tôi chưa bao giờ nặng lời với cô ấy. Ước gì tôi biết được lí do hôm nay Ara lại tới đây. Ara hiếm khi chọn đi đến những con đường hẻo lánh nguy hiểm này. Đi mua đồ gì mà lặn lội xa xôi vậy chèn.
Cuối cùng hai chúng tôi dừng lại trước một tiệm bán quần áo trong hơi cũ. Tôi quét một lượt, rồi nhìn cô bạn một cách ngờ vực.
- Hayoon: Ara! Tớ thấy không ổn. Chỗ này có cái gì đó không đúng cho lắm.
- Ara: Đúng là nơi này rồi. Chúng ta vào thôi.
Ara bác bỏ lời nói của tôi, kéo cái thân tàn ma dại đã lôi bộ gần hai tiếng đồng hồ để tới cái nơi quý xứ này. Chúng tôi tiến vào trong, tiếp đón là một chị gái xinh đẹp có gương mặt phúc hậu.
- Yeonhee: Các em cần gì cứ nói với chị.
- Ara / Hayoon: Vâng!
Hai chúng tôi đồng thanh. Tôi theo sau lưng Ara vì Ara bảo muốn mua đồ, nhưng ánh mắt cậu ấy dường như đang tìm thứ khác, hình như là đang tìm ai đó.
- Hayoon: Bà tính tìm ai ở đây sao? (Bất ngờ lên tiếng)
- Ara: A... Đâu có. (Hoảng loạn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon Goo
FanfictionEm gái dễ thương ngoan hiền của Kim Joon Goo Tình cảm anh em thấm thía, gặp nhau là đổ máu Một cái miệng của Goo đã quá đủ nay lại có thêm một cái miệng của Kim Hayoon _____________ Ngôn từ đôi khi có thể thô tục Chuyện không có yếu tố tình cảm ha...