Chap 13

176 40 8
                                    

Dạo này anh trai thường lui về nhà, không còn đi lon ton dạo chơi ngoài đường. Đặc biệt, gần đây anh thường vác cái thân xác gọn gàng sạch sẽ về, không còn nhếch nhác trong bộ dạng thảm thương nữa.

Tôi ngán ngẫm thở dài nhìn anh Goo nằm ườn trên ghế chơi điện thoại, quần áo thì xộc xệch, tóc tai lại luộm thuộm như mấy cha thất nghiệp lâu năm. Đã về rồi mà vẫn làm biếng, vẫn lì một chỗ đợi nhỏ em gái này hầu tới miệng. Tôi nhíu mày, khẽ lay nhẹ đầu Goo.

/ Bốp /

/ Bịch / (Điện thoại rớt)

- Goo: *Bíp bíp* (Chửi thề)

Goo vung tay lên cao, tôi ngồi thụt xuống để né. Tôi để ý rằng, từ lúc quen Gun thì anh trai cũng nóng tính hơn so với trước.

- Goo: Hayoon! Con điếm này! *Bíp bíp* (Chửi thề)

Tôi ngao ngán thở dài, tôi tát anh có một cái mà anh đã văn tục chục câu. Cái mỏ hổn của anh không biết là di chứng từ nào gây ra. Đã thế còn vu khống người ta, tôi tát anh chứ cái điện thoại rớt vào mặt thì liên quan gì tới tôi.

- Goo: Con kia! Mày lại đi đâu nữa?

Giọng anh nghe rõ khó chịu và không hài lòng. Tôi khẽ nhíu mày, khi xưa anh làm gì quản tôi mấy vụ này, tôi đi đâu hay làm gì anh cũng có thèm đếm xỉa đâu.

- Hayoon: Em ra ngoài ăn với bạn nên anh ăn một mình đi. Có buồn quá thì hẹn anh Gun nha. Em đi đây! Bái bai!

Tôi đóng cửa nhẹ nhưng vẫn mờ mờ cảm nhận ánh mắt nghi ngờ như tia lửa xuyên qua cánh cửa của anh Goo. Anh trai tôi dạo này hơi khác, anh bắt đầu lo chuyện bao đồng.

. . .

[ Goo ]

Em gái rời nhà rồi, thật đáng nghi. Goo có chút không vừa lòng, lỡ con em gái lại dây trúng mấy thằng không ra gì thì sao. Hắn thừa nhận hắn không phải loại tốt đẹp, không giàu lòng trắc ẩn mà cũng chả vị tha, nhưng Joon Goo vẫn muốn nửa kia của em gái đủ vững chắc để em nương tựa. Nói chung, miễn thằng đó đừng đẹp trai hơn hắn là thằng anh trai này liền chấp nhận.

- Goo: Đau thiệt đó!

Goo vừa xoa má vừa xoa mũi, một chỗ bị Hayoon đánh, một chỗ thì bị điện thoại rơi xuống. Goo cầm điện thoại lại rồi quay số, mắt dõi theo hướng cửa, nơi bóng dáng nhỏ nhắn đó biến mất.

. . .

[ Hayoon ]

Tuy đã trải qua một kiếp nhưng trái tim và cả tâm tư của tôi vẫn chỉ là một thiếu nữ. Tôi lại một lần nữa đắm chìm trong thanh xuân. Tôi thích một bạn, thích ở cái tính chững chạc và là một người cực kì dịu dàng với những thứ dễ thương. Cậu ấy học cũng rất giỏi, tôi và cậu thường xuyên trao đổi bài tập với nhau nên cũng thỉnh thoảng đi chơi cùng. Và ngày hôm nay, tôi lấy hết dũng khí để thổ lộ, có thành hay không cũng phải thử.

. . .

Tới điểm hẹn rồi, cậu ấy đã đứng sẵn đợi đó. Tôi cũng nhanh chân bước lại. Cả hai chúng tôi dành cho nhau cả một buổi sáng, cho tới tận chiều tôi mới dám cản cậu lại để thổ lộ tâm tư.

[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon GooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ