Chap 11

292 53 8
                                    

Chap này hơi nhạt một xíu, xin đừng rời bỏ tôi để tôi còn động lực viết tiếp
__________________

Cả cuộc đời tôi chưa bao giờ được
cầm trên tay số tiền lớn như vậy (tính cả tiền kiếp). 

- Hayoon: Goo! Số tiền này anh kiếm đâu ra vậy?

Tôi há hốc cả mồm, run rẩy cầm trên tay là chiếc thẻ đen cả đời không dám mơ được sờ tới. Mà cái thẻ này lại từ tay anh trai yêu dấu trao cho tôi. 

- Goo: Đồng tiền mồ hôi xương máu của anh làm ra đó.

Goo bĩu môi, cái kính râm đã che lấy đôi mắt từng khiến tôi phát cáu. Đã vậy cái giọng lại còn cà chớn, nghênh nghênh muốn người ta cho anh vài đấm. Có quỷ mới tin là đồng tiền trong sạch.

- Hayoon: Lý do gì mà anh lại đưa cho em, hả?

Tôi ngơ ngác, tôi khó hiểu. Tiền nhiều như vậy đưa tôi không sợ mất à.

- Goo: Thứ nhất, mày là em tao. Thứ hai, đó là tiền tao. Tao thích đưa cho ai thì tao đưa. Ok, hiểu không em?

Goo nói một cách láo xược, cái mặt lại cứ ngông ngông đưa lên trời, hai tay thì khoanh lại trong cứ như mấy cha đòi nợ.

Tôi đứng hình, miệng không mở nổi để thốt lên. Khi trước anh còn cuỗm tiền của tôi đi mà giờ lại hào phóng tặng cho tôi một chiếc thẻ. Mà quan trọng, đó còn là chiếc thẻ đen quyền lực .

- Goo: Bộ mặt anh nhìn giang lắm sao? Chỉ đưa tiền cho em gái thôi mà nó cũng nghi ngờ đến mức đó. Anh thiếu uy tín như vậy hả.

Goo chống cầm, mặt đối mặt với em gái. Một bên lông mày nhướn cao hơn, môi một bên cũng nhích cao lên.

- Hayoon: Đúng rồi. Anh keo thấy mồ, có ý đồ gì sao? Hay anh tính bán em cho mấy người tàu để mổ lấy nội tạng hả.

Câu đầu còn bình tĩnh, câu sau không biết năng lực gì, sức mạnh gì mà khiến tôi tin tưởng đến việc bị người ta mổ xẻ ra. Tới đây tự nhiên tôi hoang mang, lo sợ. Chẳng lẽ thật ư.

- Goo: Tào lao! Anh nói em biết bao nhiêu rồi, đừng đọc ba cái chuyện xàm xàm đó.

Nghe xong, tôi đập bàn đứng dậy. Hai mắt mở to, chân mày dường như muốn dựng đứng nhìn thẳng về phía anh. Tôi quát lớn.

- Hayoon: Nè! Ai cho anh xúc phạm tới sở thích riêng của em.

Goo mỉa mai cười.

- Goo: Xứa! Mấy cái bộ não tàn, cẩu huyết viết đéo có một miếng logic nào mà mày cũng đọc. Rồi mấy thể loại R18, R21 gì đó của mày, nam nam nữ nữ gì mày cũng nhai hết.

- Hayoon: Ê ê ê, ngon, anh nói lại coi.

Tôi cáu bẩn, bàn tay siết chặt lại, cố gắng kìm nén nội tâm. Ngay lúc này, tôi thật sự thật sự muốn bóp chết anh luôn.

- Goo: Bộ anh nói sai à. Nè! Em nên nhớ lại cái vụ mà em mới học đầu năm lớp 7 á. Em cứ cấm đầu vào ba cái truyện đó mà trở thành con tự kỉ dở hơi đó.

Tôi ba chấm, vụ gì vậy ta, sao tôi không nhớ được gì hết vậy. Tôi ngơ ngác, tôi trầm tư xoa lấy cằm.

- Goo: Đây! Anh nhắc lại cho nhớ. Vì mày cứ thích đọc mấy cái bộ truyện tổng Tài bá đạo, ngoài lạnh trong nóng, cưới trước yêu sau và lạp lạp lạp và vân vân mây mây...

[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon GooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ