Chap 4

416 60 6
                                    

Ba ngày sau,

Tôi dự định rằng hết tuần này rồi hẳn về nhà, có lẽ Goo không lo cho đứa em gái này mấy. Bây giờ, dù gì cũng không đi học nên tôi tính đi chợ để nấu cho cô bạn dấu yêu một bữa cơm ngon ngon một chút.

- Yoojin: Ha ha. Em ở nhà mà được như vậy thì Goo chắc cũng mừng lắm.

Giọng nói quá đỗi êm tai nhưng lại khiến người ta chán ghét, nó có chút không thật. Hình như đã nghe đâu rồi, tôi quay đầu lại để xem đó là ai.

- Hayoon: Oh! Là anh Yoojin hả? Lâu quá không gặp anh rồi.

Tôi hơi ngạc nhiên, anh ta mất tâm lâu lắm rồi lại đột ngột xuất hiện. Tôi biết anh ta bởi trong các mối quan hệ thì anh Yoojin khá thân với Goo nên tôi mới để ý. Không ngờ cái tên dở hơi như anh trai tôi mà cũng có bạn. Mà tên này miệng lưỡi cực kì đáng sợ, cái đầu cũng không phải thường đâu, là loại không dễ lừa a.

- Yoojin: Nghe nói em lại giận Goo nữa. (Cười, lại gần xoa lấy đầu Hayoon)

Tôi phòng má, anh ta bật cười. Tuy biết người này đeo lên một chiếc mặt nạ để che dấu, dù biết là đạo đức giả nhưng tôi ước gì anh Goo cũng được một nữa Yoojin thì hay biết mấy.

- Yoojin: Mà... hình như em cũng không c...

Tôi đấm thẳng bụng anh, tôi biết phía sau chưa hoàn thiện kia là gì. Ý của anh là chê tôi lùn sao. Yoojin vẫn gắng nụ cười trên mặt nhưng anh khó mà chống lại cơn đau, đành khuỵu xuống ôm bụng. 

- Yoojin:  Em vẫn độc như ngày nào.

Yoojin rất không hiểu tại sao cứ thích trêu trọc Hayoon về chiều cao dù biết kết cục của bản thân sau đó là gì. Con gái con nữa mà bạo lực quá.

- Hayoon: À! Mà công nhận trùng hợp gặp anh ghê luôn. (Gãi má)

- Yoojin: ... Thực ra...

Yoojin đang cố che dấu điều gì đó, thứ gì đó mờ ám chăng.

- Goo: Tìm được mày rồi, Hayoon.

Tôi rùng mình, cái giọng này là của Goo, là anh trai số một thiên hạ không ai sánh bằng của tôi.

- Hayoon : A... Ah... G... Anh... Goo?

Mặt tôi chưa gì mà ướt đổ mồ hôi, mặt anh trai căng quá làm tôi rén ngang.

- Goo: Mẹ mày! Mày giỏi bỏ nhà đi lắm.

Goo cóc thẳng vào đầu Hayoon, Yoojin thì cười gượng, né đi ánh nhìn muốn xé xác bản thân.

- Yoojin: Joon Goo có nhờ anh tìm em... Thế nên là đừng có đỗ lỗi tại anh, nha!

Tôi hộc máu, bộ anh gắn định vị lên người tôi hay sao vậy. Tôi đi tới đâu mấy anh cũng hay hết. Vả lại, tôi cũng chả vừa mà bật anh. Anh em ba ngày chưa gặp nhau mà đã động tay động chân xô xát nhau.

- Goo: Lol! Mày có thấy đứa con gái nào như mày hông. Dữ như mày, thằng nào xui lắm mới rước phải.

Goo ôm lấy mũi vì bị em gái đánh đến chảy máu. Em gái hắn đấm thấm thật.

- Hayoon: Đau chết đi được. Có thằng anh trai nào như anh không? Đánh em gái bầm hết cả lên.

Tôi nhăn mặt vịn lấy cánh tay như muốn lìa ra, phải nói thốn dã man. Tôi cũng là phận nữ nhi mà, mấy chị kia anh dịu dàng lắm sau tới tôi thì chả khác gặp tội đồ là mấy.

[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon GooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ