Tôi bỏ mặt Goo ở bệnh viện, tới sáng ngày hôm sau mới ghé thăm.
- Goo: Sao mày không chết luôn đi, Hayoon.
Ngay khi thấy tôi, Goo cáu rắc chửi bới không ngừng. Tôi lười trả lời, tôi có một ông anh, anh có cái miệng không bao giờ dừng nói.
- Hayoon: Em có đem theo đồ ăn sáng cho hai anh nè. (Phòng má)
- Goo: Hê! Ít ra còn biết quan tâm tới thằng anh trai này. Coi như anh đây tạm bỏ qua.
Tôi đưa bữa sáng cho Goo nhanh chóng, song liền bắt ghế ngồi cạnh Gun.
- Goo: Lại mì nữa. Em tính cho anh thành cọng mì à. (Trề mỏ, miệng không ngừng lèm bèm)
- Goo: Ủa nè, em có đưa lộn phần không? (Bất chợt mắt sáng lên)
Goo đá mắt qua phần của Gun, là cơm trứng kimchi. Sau lại cố gắng nhìn lấy phần ăn của bản thân, đôi mắt đầy ngờ vực.
- Hayoon: Không.
Tôi thẳng thừng trả lời. Tôi nhìn Goo, đưa hộp cơm cho Gun. Gun nhìn tôi rồi nhìn lại hộp cơm.
- Gun: Cho tôi?
Tôi gật đầu, xích lại gần Gun hơn. Tôi chống tay lên giường anh ta, khẽ cười và đôi mắt đầy mưu tính làm Gun khẽ run lên.
- Hayoon: Để bồi bổ cho anh đó.
Tôi niềm nở nói, Gun nghe xong mặt còn hơn cái bánh bao chiều. Goo mặt vô cảm không biết nói gì. Tôi liếc nhìn Goo, cười khinh một cái rồi nói chuyện tiếp với Gun bằng ngữ điệu vô cùng bình thản.
- Hayoon: Mai mốt có đánh thì anh dùng thêm sức nha. Không cần phải nương tay đâu. Đánh cho tên khỉ vàng đó què luôn cũng được. Hỏng mặt luôn càng tốt, bớt lăng nhăng làm hại đời con người ta.
Hayoon nói xong, Gun mắt cá chết nhìn, còn anh trai lại tự hoài nghi chính nhân sinh. Tự hỏi đó có phải em gái của anh không.
Và một tiếng "binh" vang lên, một chai nước đập ngay sau đầu tôi, người ném là Goo.
- Goo: Moá! Mất dại! Có nhỏ em mát lòng mát dạ ghê. Tao nuôi mày ăn học giờ mày bán đứng tao theo trai. (Gầm gừ, khua tay)
- Hayoon: Nói không biết ngượng à. Ai tiêu tiền ai chưa biết nha. (Trừng mắt)
Anh có bao giờ đưa cho tôi xu nào đâu, nhiều khi lại tìm tôi chìa tay xin tiền. Tôi thấy anh kiếm nhiều tiền lắm từ các trận đánh, tôi muốn hỏi số tiền đó anh nuốt đi đâu rồi.
Anh em chúng tôi rất là thương nhau, thương lắm. Chỉ vì cái chuyện nhỏ nhoi ấy, chúng tôi bắt đầu ném đá chọi nhau. Ông bà có câu: thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi. Đúng vậy, hai anh em tôi dù đi tới đâu cũng có thể gây rỗ, nhiều khi người ngoài còn bị vạ lây.
Goo ném đồ vào tôi, tôi né, người dính là Gun. Còn tôi, tôi lượm được cái gì thì ném cái nấy. Một tiếng gầm nổ ra, tôi quay lại thì Gun đã ngã xuống bên hông giường. Lúc đó tôi mới biết, thứ tôi vừa ném là cái nẹp chân của Gun.
Tôi nghĩ chỉ có Goo là không biết thương hoa tiếc ngọc, nhưng hôm nay tôi lại tìm thêm được một người khác, đồng môn của Goo a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon Goo
FanficEm gái dễ thương ngoan hiền của Kim Joon Goo Tình cảm anh em thấm thía, gặp nhau là đổ máu Một cái miệng của Goo đã quá đủ nay lại có thêm một cái miệng của Kim Hayoon _____________ Ngôn từ đôi khi có thể thô tục Chuyện không có yếu tố tình cảm ha...