Chap 12

215 43 5
                                    

Chương này không phải là góc nhìn của Hayoon

___________

[ Goo ]

Kim Joon Goo có cô em gái, em gái của hắn cũng đã lớn rồi, không cần tới sự che chở của người anh trai này.

. . .

Từ ngày quen Gun, Goo cũng không thường về nhà. Chả biết cớ gì hôm nay lại lủi thủi đi về.

Hắn đứng trước cửa nhà, xung quanh đều tối om, có lẽ giấc này không còn ai thức nữa đâu. Hắn có hơi sợ ma, lỡ lại có con gì nhảy ra túm hắn thì sau. Một cơn gió lướt nhẹ qua, Goo run lên một nhịp, vội vã nhấn chuông để em gái mở cửa.

Thú thật thì hắn không có sợ đâu. Tại khi nhỏ hắn thường hù Hayoon, mỗi lần như thế là em gái hắn lại bù xù khóc toán lên, trông nó xấu giả man. Joon Goo rất thích ghẹo em gái, mặc dù sau đó con em gái sẽ lên cơn dại càu cấu hắn.

Tiếng chuông vang một hồi, cửa vẫn chưa mở. Goo cau mày, con em gái của hắn đâu phải là heo chuyển thế đâu mà ngủ say như chết. Goo tiếp tục nhấn, một lần không được thì nhấn nhiều lần. Chuông vang inh ỏi, Joon Goo bực rồi, đấm nát cái chuông.

- Goo: Đ** con mẹ mày, Hayoon!

- Hayoon: Anh chửi cái gì?

- Goo: Tao nhấn chuông hoài mà sau mày không ra mở cửa. (Ngoái đầu lại)

- Goo: Ahhh! Mày chui đâu ra vậy! (Thét lớn lộ rõ kinh ngạc)

- Goo: Con mẹ mày! Mày đi đâu về? Giấc này là giấc nào rồi mà mới mò về nhà?

Ngón trỏ của hắn cứ chọt chọt lên chán Hayoon. Kì quái, mọi hôm là con bé sẽ cải tay đôi với hắn chứ đâu im im cho hắn làm sằn làm bậy. Bất chợt, em gái nhìn hắn bằng một ánh mắt thảm thương, sau liền kéo một tiếng thở dài, tiếp nữa là lấy khóa nhà để mở cửa.

- Hayoon: Hôm nay em lười đôi co với anh lắm... Để khi khác rồi cải...

Từng bước chân của em đều thấy rõ sự mệt mỏi, giống như cột đá vào chân vậy. Mà khoan đã, hình như em gái hắn mặt váy, cái con suốt ngày cứ áo thung quần rộng style đàn ông lại mặt váy...

Joon Goo đặt tay dưới cằm mà xoa, ánh mắt hờ hững dõi vào khoảng không tối mù. Hàng chân mày nheo lại, Joon Goo vò đầu nghĩ rằng em gái chắc thay đổi phong cách một chút thôi. Hắn cũng không nghĩ vớ vẩn nữa, hai cánh tay vương cao rồi cũng về phòng mà đánh một giấc.

Trong lúc đang ngủ, Goo bất chợt giật mình mà tỉnh. Hắn dụi dụi lấy con mắt, nhìn tới nhìn lui rồi tính xuống lầu rót một ly nước. Mở cửa, hắn nhìn thấy ngoài kia sáng trưng, chớp chớp mắt rồi quay lại vào phòng tìm đồng hồ.

- Goo: Hayoon! Mới có ba giờ sáng mà mày dậy làm trò khùng gì đây.

Joon Goo than thở, mang đôi dép vào rồi xộc xệch bước xuống lầu. Ra tới ngay cầu thang, hắn chết lặng. Hắn cố đóng và mở mắt lại, còn cố gắng đi rửa mặt vài lần rồi ra dòm em gái.

Em gái của hắn đang tập tành trang điểm.

- Hayoon: Anh dậy sớm vậy.

Em gái hắn vu vơ nói một câu, lại tiếp tục với bàn mĩ phẩm trước mặt. Goo mở to mắt, mò tới ghế sofa, chăm chăm quan sát em gái. Sau khi xong, em gái hắn lấy lấy một mớ trang phục, bầy ra trước mặt hắn.

[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon GooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ