Một buổi sáng êm dịu, tôi vẫn mãi mê chìm trong giấc ngủ. Bản thân mê muội cuộn tròn trong chiếc nệm êm ái. Thời tiết lại còn se lạnh thì làm sao tôi muốn thoát khỏi cái tổ ấm này. Nhưng đó giờ có thứ gì thuận theo ý tôi đâu. Một mớ âm thanh hỗn độn ngoài phòng, tôi cố gắng che tai lại, cố lờ đi như khong nghe thấy.
- Hayoon: Goo! Anh làm cái gì mà ồn quá vậy? Có biết người ta còn đang ngủ không.
Quá ồn, tôi hai chân bốn cẳng chạy ra ngoài phòng. Phải nói tôi cực kì khó chịu, giấc ngủ thiêng liêng của tôi thế mà bị phá hỏng. Không biết ông anh trời đánh lại giở chiêu trò gì nữa.
- Goo: Em dậy rồi đó à.
Vẫn là cái điệu bộ người người muốn cho ăn đấm. Nhưng hôm nay anh trai đang có hành động hơi lạ.
- Hayoon: Anh dọn hành lí đi đâu vậy?
Tôi chỉ vào những chiếc vali, tôi muốn hỏi anh làm cái gì mà dọn gần sạch cái bếp. Anh định di cư à.
- Goo: Sao?
Anh ưỡn ngực, tay đập mạnh vào, vươn giọng tự cao tự đắc. Không biết có nhìn lầm không, nhưng cái ánh mắt ấy đang khinh thường tôi thì phải.
- Goo: Anh mày hôm nay sẽ bắt đầu cuộc sống tự lập.
Goo mở cửa ra, mang tất cả hành lí gói ghém ra ngoài. Không quên chào tôi một cái.
- Goo: Vậy, bảo trọng nha! Anh đi đây. Đừng có nhớ anh quá mà làm khóc bù lên nghe chưa.
Nói xong anh liền đóng cửa, bên ngoài đã có một chiếc xe bốn bánh tới rước anh đi. Thông qua cửa sổ, tôi nhìn anh trai leo lên xe. Khói thổi mù, chiếc xe lên ga và lăn bánh đi, tôi ngơ ngác nhìn theo.
- Hayoon: Anh lại bị động kinh nữa hả. Ai mà khóc vì anh chứ, thoát khỏi anh em mừng thấy mồ.
Tôi thở dài, tay chạm lên trán, cứ cách một thời gian anh Goo lại lên cơn làm mấy trò quái này hết. Tôi nhìn lại căn nhà.
- Hayoon: Cái thằng khốn nạn nhà anh! Anh dọn hết trân còn cái khỉ kho gì trong nhà đâu.
Đành chịu thôi, Goo là vậy mà, lúc nào cũng cười cười bày ra mấy cái chuyện không tưởng. Đáng lẽ anh nên chừa lại chứ. Goo quét sạch cái tủ lạnh luôn rồi. Bụng thì đói meo, ông anh trai thì bỏ nhà rồi. Tôi phải lếch cái thân này ra ngoài, thiệt tình, có quá nhiều thứ cần phải làm.
- Hayoon: Anh đúng là ít có ác.
Nhưng mà tới lúc tôi mở ngăn kéo ra. Máu nóng lại sục sôi trào dâng lên, một nửa số tiền của tôi coi như bị Goo cuỗm đi mất rồi. Vì nóng giận nên tôi lỡ làm gãy luôn ngăn kéo. Tôi thề, anh mà dám xuất hiện trước mặt tôi thì tôi sẽ bâm anh ra thật nhuyễn rồi nhồi vào mướp đắng mà nấu.
. . .
Thật sự tôi cũng chả thấy lạ với mấy hành động này của ổng. Anh Goo thường làm mấy chuyện xàm xí này lắm. Hiện tại thì tôi đang nghỉ việc làm thêm, mặc dù chủ tốt và mọi người khá thân thiện. Lí do hả, dạo này có nhiều kẻ kì lạ bám theo tôi lắm. Không chắc, nhưng tôi lại thấy bất an. Nỗi bất an của tôi cũng có nguyên do cả, nhưng tôi không biết bắt nguồn từ đâu cho đến ngày chủ nhật...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon Goo
FanficEm gái dễ thương ngoan hiền của Kim Joon Goo Tình cảm anh em thấm thía, gặp nhau là đổ máu Một cái miệng của Goo đã quá đủ nay lại có thêm một cái miệng của Kim Hayoon _____________ Ngôn từ đôi khi có thể thô tục Chuyện không có yếu tố tình cảm ha...