Tôi thất tình rồi, ông anh trời đánh Kim Joon Goo lại còn chọc quê tôi. Đời là bể khổ mà, tôi muốn kiếm một cái lổ để chui xuống quá.
Tôi không dám tưởng tượng tới ngày mai khi đi học quá. Gặp cậu rồi tôi phải làm sao đây. Bị từ chối thẳng mặt như thế chỉ muốn dấu nhẹm bản thân đi thật xa.
Cũng khuya lắm rồi nhưng tôi không tài nào ngủ nổi...
. . .
- Goo: Kim Hayoon! Mày không tính đi học hả? Mặt trời mọc lên tới đít mày rồi kìa.
Chiếc mền quấn chặt Hayoon được Goo tháo ra và ném bật lên cao. Đáp lại chỉ là một cái giọng nỉ non chán chường muốn trốn tránh cuộc đời. Em gái chỉ dụi mắt rồi hờ hững nhìn anh trai.
- Goo: Mày con ngủ nữa? Dậy làm đồ ăn sáng cho anh coi!
Goo nắm lấy thành giường rồi nhấc lên, Hayoon như quả banh cuộn tròn lăn hẳn xuống nền gạch.
- Hayoon: Joon Goo! Anh làm trò khùng gì vậy?
Tôi tiếp đất bằng mặt, cơn đau oái âm. Tôi cố gắng ngồi dậy để nhìn xem hung thủ khiến tôi té giường.
- Hayoon: Anh có tay có chân mà sao không đi làm đi! (Hét thẳng vào mặt anh trai)
- Goo: Làm biếng. (Nhún vai)
Tôi như chết lặng trước kiểu trả lời hời hợt đó. Cái cặp kính kia còn khiến anh trông khù khờ ăn hại hơn gấp bội phần.
Tôi rời khỏi phòng của mình để tân trang lại bản thân. Xong sau đó còn phải giải quyết cái bụng đói của anh trai.
- Goo: Nè! Sao em lề mề vậy? Sắp trễ học rồi kìa. (Chỉ vào đồng hồ)
- Hayoon: Lỡ trễ rồi thì trễ luôn thôi. Giờ đi cũng có kịp đâu.
Ôi không ngờ, hôm nay mặt trời mọc đằng tây rồi. Cái kẻ nói không với việc sách vở lại thúc giục tôi đi học. Chuyện lạ có thật đấy.
- Hayoon: Mà không phải anh tự lập sao?
Goo còn đang hói thúc liền dừng lại, anh trề môi sau đó liền phóng tới ôm chân tôi.
- Hayoon: Anh làm trò khó coi quá. Mau thả ra coi!
- Goo: Ha! Nhanh nhông nhuốn nhống tự nhập đâu. (Rên giọng này nỉ)
/ Anh hông muốn sống tự lập đâu. /
- Hayoon: Haiz! Bị gì rồi, kể cho em nghe coi.
- Goo: Hống tự lặp nhó lắm, nhanh phải ậy ớm, phải ự ấu ăn, ồ ăn nhoài hoẻm có ngon.
/ Sống tự lập khó lắm, anh phải dậy sớm, phải tự nấu ăn, đồ ăn ngoài không có ngon /
- Hayoon: Anh nói cái đếch gì vậy? (Nhíu mày khó hiểu)
- Goo: Hà hà (Giả bộ khóc) Nhăn xong là hải dữa nhén bát, hải tự ọn dẹp, uần áo cũng hải dự ặt. Nhổng có ai àm ùm hết á.
/ Ăn xong là phải rửa chén bát, phải tự dọn dẹp, quần áo cũng phải tự giặt. Không có ai làm giùm hết á/
Tôi sầu ghê, đang cố gắng sắp xếp lại từ ngữ của anh. Mãi cho đến khi làm xong và bày bữa ăn sáng ra tôi mới ngắm nổi lời của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Lookism] Em Gái Của Kim Joon Goo
FanficEm gái dễ thương ngoan hiền của Kim Joon Goo Tình cảm anh em thấm thía, gặp nhau là đổ máu Một cái miệng của Goo đã quá đủ nay lại có thêm một cái miệng của Kim Hayoon _____________ Ngôn từ đôi khi có thể thô tục Chuyện không có yếu tố tình cảm ha...