18

39 3 0
                                    

Chương 18 sờ cá

Tác giả: Lưu Sơ

Hojo Natsuki mê hoặc: “Hắn thực am hiểu cái này sao?”

Đối phương không có trả lời, châm chọc mà cười một tiếng, gọi người sờ không chuẩn ý tưởng.

Trở về lúc sau, Hojo Natsuki tắm rửa một cái, mất đi định hình ma ti chống đỡ tóc đen gục xuống dưới, nhu thuận mà dán ở trên trán.

Tóc bạc nam nhân chính nửa nằm với sô pha, hình chiếu màn hình bá Marlon Brando điện ảnh, phòng khách nguồn sáng cũng chỉ dư lại như vậy tối tăm một mặt.

“Như vậy thuận mắt điểm.” Gin nói.

Natsuki: “?”

“Tóc.”

Hojo Natsuki có chút buồn bực, đem tóc mái loát đi lên: “Ta buổi tối tạo hình khó coi sao?”

Riêng thỉnh Nhật Bản đỉnh cấp tạo hình sư, quang lộng tóc liền hoa hơn một giờ. Tham gia yến hội nữ tính, tầm mắt đều sẽ ở trên mặt hắn nhiều dừng lại vài giây, thuyết minh đối với khác phái tới nói cụ bị nhất định lực hấp dẫn; chẳng lẽ ở đồng tính trong mắt không phải như vậy sao?

Gin lời ít mà ý nhiều: “Xấu.”

“Ta không tin.” Natsuki lược nổi lên điểm nghịch phản tâm tư, “Liền nữ minh tinh đều chủ động……”

Hắn mới vừa khai cái đầu, Gin biểu tình liền bỗng nhiên trầm xuống dưới, ánh mắt giống lóe ngân quang lợi kiếm giống nhau bắn về phía hắn.

Natsuki bị hắn nhìn chằm chằm đến một giật mình, theo bản năng sửa miệng: “…… Bất quá ta không thích nàng, nếu không phải nhiệm vụ yêu cầu căn bản sẽ không có liên hệ.”

“Ta nói.” Gin lãnh đạm nói, “Giao cho Moroboshi Dai.”

Natsuki: “Thật sự……?”

“Như thế nào?” Gin ánh mắt tức khắc trở nên càng khủng bố, “Ngươi rất muốn đi?”

Natsuki lập tức lắc đầu: “Đương nhiên không!”

Xem ra nhiệm vụ thật sự có thể ném cho Moroboshi Dai.

Hojo Natsuki vui vẻ rất nhiều, lại cảm thấy có chút thực xin lỗi hắn.

Xuất phát từ ý thức trách nhiệm, hắn tận khả năng mà sưu tập tình báo, muốn trợ giúp đối phương giảm bớt nhiệm vụ gánh nặng, thậm chí vì thế xoát vài tiếng đồng hồ diễn đàn.

Mấy ngày trước Moroboshi Dai gia nhập tổ chức lúc sau, hắn có thể xoát thiệp trực tiếp biến thành 28 cái, cũng mở ra bookmark phân loại công năng; Hojo Natsuki thâm chịu cảm động, cảm thấy Bourbon quân thật là trời cao phái tới cứu vớt hắn người tốt.

Hắn quyết định muốn nhiều ở Gin trước mặt thổi phồng Moroboshi Dai, làm cho đối phương nhiều tiếp một chút nhiệm vụ, sớm ngày lấy được danh hiệu.

Natsuki là thật sự tò mò phát thiếp ký lục bị hài hòa nội dung.

Trò chơi thăm dò độ rất cao, chi nhánh vô số, bởi vậy diễn đàn tut công lược hoa hoè loè loẹt, đề cập cái gì nhiệm vụ đều có. Hojo Natsuki sàng chọn thật lâu, rốt cuộc tỏa định một cái khả nghi tổ chức, các người chơi xưng là “Hoa tổ”.

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ