23

28 3 0
                                    

Chương 23 ôm

Tác giả: Lưu Sơ

Bởi vì thâm chịu đả kích, Natsuki hoàn toàn ngây dại.

Hắn ngẩng đầu nhìn phía Gin, tóc mái bị gió lùa nhẹ nhàng giơ lên tới, biểu tình mờ mịt đã có chút đáng thương.

Hojo Natsuki: “……”

Hắn thế nào đều không thể tưởng được thế nhưng còn có loại sự tình này, khủng bố cấp trên lại là trong trí nhớ xú mặt lại tri kỷ hảo bằng hữu.

Nhưng là như vậy Natsuki là có thể nghĩ thông suốt một ít việc, tỷ như Gin đối với Moroboshi Dai không thể hiểu được địch ý; giống hắn như vậy kiêu ngạo người, nếu bị người nhận sai, xác thật sẽ nổi trận lôi đình.

Khó trách phía trước nói lên chính mình hảo bằng hữu, cùng với “Moroboshi Dai hắn rất giống người kia” thời điểm, Gin luôn là vẻ mặt khó chịu.

Hojo Natsuki nội tâm đã nghẹn ngào, mặt bộ biểu tình nhưng thật ra bởi vì quá mức khiếp sợ mà mảy may chưa động.

Gin từ hắn quá mức lâu dài trầm mặc trung lĩnh hội chút cái gì, liễm khởi ý cười, triều hắn đi tới.

Đát, đát.

Giày da khấu đánh mặt đất, như là một hồi tới gần xử tội.

Một bước lại một bước, đối phương cuối cùng ngừng ở cách hắn không đủ nửa thước địa phương, thân hình đầu hạ bóng ma đem hắn cả người bao phủ.

Hojo Natsuki nỗ lực khắc chế chính mình lui về phía sau xúc động, ngẩng đầu vọng tiến hắn nặng nề lục trong mắt.

Gin không chút để ý hỏi: “Nhớ tới nhiều ít?”

Natsuki: “……”

Này có thể nói lời nói thật sao? Hoàn toàn không có nhớ tới……

Natsuki do dự một chút, ở Gin trước mặt nói dối không thể nghi ngờ là ngu xuẩn hành vi xem, hắn đối nói dối cùng phản bội phá lệ nhạy bén.

Hắn quyết định ăn ngay nói thật: “Chỉ là nhớ lại tới cái này xưng hô.”

Hắn lại bổ sung một câu: “…… Bất quá, ta chưa từng có đem Moroboshi Dai nhận thành ngươi.”

Gin không tỏ ý kiến, thật lâu sau sau thấp thấp mà lên tiếng.

Phảng phất qua nửa cái thế kỷ lâu như vậy, tóc bạc nam nhân rốt cuộc mở miệng.

“Lại đây.” Hắn nói.

Gin đối với hắn triển khai hai tay, mà Natsuki kinh ngạc phát hiện thân thể của mình không có nghe theo lý trí chỉ huy, tự phát hành động lên, như là bị hạ nào đó tinh thần thượng vu thuật.

Hắn thần kinh gắt gao banh, lại giống rối gỗ giật dây giống nhau ngoan ngoãn mà chui vào đối phương trong ngực.

Gin cười nhẹ thanh, khó nén sung sướng, ngay sau đó chậm rãi thu nạp hai tay.

Hắn cái gì cũng chưa nói.

“Gin?” Natsuki chớp chớp mắt.

Gin lực đạo tức khắc buộc chặt.

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ