39

22 2 0
                                    

Chương 39 giấy dán ( nước sâu thêm càng 2 )

Tác giả: Lưu Sơ

Hojo Natsuki vừa lòng mà nhìn một lát, đang chuẩn bị xé xuống tới, lại nghe thấy loáng thoáng nói chuyện thanh đột nhiên biến mất, thay thế chính là đẩy cửa “Kẽo kẹt” thanh.

Hắn luống cuống, theo bản năng mà đem mũ dạ phản khấu đến trên bàn, bỏ qua một bên tầm mắt, làm bộ chỉnh lí tương tử nội đồ vật.

Này làm tặc phản ứng lại so với hắn tư tưởng còn nhanh, đương Natsuki ý thức được chính mình hoàn toàn có thể đem giấy dán xé xuống tới, lại đem mũ dường như không có việc gì mà còn cấp Gin thời điểm, tốt nhất thời cơ lại đi qua, dẫn tới hắn hiện tại xử tại này nửa vời phi thường xấu hổ.

Hắn ở làm chuyện xấu phương diện này có điểm thiên phú, vật về tại chỗ, liền bày biện góc độ khác biệt đều không vượt qua 10%, dẫn tới Gin không có trước tiên phát hiện không thích hợp, tháo xuống kia đỉnh màu trắng bình duyên mũ, một lần nữa thay chính mình.

Natsuki: “……”

Hối hận, chính là hảo hối hận.

Hắn bắt đầu thống khổ, vạn nhất bị phát hiện cũng quá xấu hổ đi? Gin sẽ như thế nào cười hắn?

Chỉ là tưởng tượng cái kia hình ảnh, Natsuki đều phải da đầu tê dại.

Gin nói: “Mấy ngày nay không cần hồi Tokyo.”

“Nga.” Natsuki ứng thanh, “Vì cái gì?”

“Đừng hỏi nhiều như vậy.” Hắn nói, “Không muốn chết liền ở California đợi.”

Đối phương nói như vậy, liền có hắn nguyên nhân, Natsuki thức thời mà lược quá cái này đề tài.

Hắn nhìn chằm chằm Gin mũ dạ, nghĩ nghĩ, hỏi: “Đêm nay ta có thể đi ngươi nơi đó sao?”

Nghĩ như thế nào cũng vô pháp ở ban ngày không dấu vết ngầm tay, chỉ có thể thừa dịp Gin tắm rửa thời điểm trộm đem giấy dán bắt lấy tới……

Gin xốc mắt thấy hắn, âm lãnh thúy sắc đôi mắt phảng phất mạo tùng ánh lửa.

“Như vậy chủ động.” Hắn thò qua tới, thanh âm giống nhè nhẹ quanh quẩn chỉ vàng, “Gấp không chờ nổi?”

Natsuki: “……”

Natsuki: “!!!!!”

“Không phải ý tứ này!” Hắn tức khắc luống cuống, như là chấn kinh tiểu động vật giống nhau cung khởi bối sau này lui lại mấy bước, “Ta, ta là nói……”

Natsuki hít sâu một hơi, trở tay bán đi Bourbon, nửa thật nửa giả nói: “Bourbon vì nhiệm vụ làm ta đi bồi phú bà, ta không nghĩ đi, cho nên chuẩn bị tìm một chỗ trốn một đêm…… Không có ý khác!”

Gin cười lạnh thanh: “Bourbon?”

Natsuki mãnh gật đầu: “Đối, Bourbon.”

Thừa nhận đến từ Top Killer ác ý đi! Bourbon!

Hắn lại lần nữa mong đợi mà nhìn phía đối phương.

Gin khó chịu: “…… Chậc.”

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ