Chương 20 sờ cá
Tác giả: Lưu Sơ
Hojo Natsuki cảnh giác mà giương mắt.
Hắn sẽ không dễ dàng đem người kia sự tình nói cho người khác, trừ bác sĩ ở ngoài trước mắt cũng không cùng người thứ ba chủ động nhắc tới quá, càng đừng nói Gin.
“Ta nhớ không rõ lắm.” Hojo Natsuki hàm hồ mà nói, “Dù sao chính là…… Cùng Moroboshi Dai có điểm giống đi.”
Gin môi hơi hơi khơi mào, độ cung trào phúng.
“Ngươi cảm thấy.” Hắn ngữ khí trầm đến như là vào đông kết băng đáy hồ, lãnh đến phảng phất mở miệng là có thể kết thành băng tra, “Người kia là hắn?”
“Kia không có.” Hojo Natsuki kinh dị nói, “Ta như thế nào sẽ phạm như vậy cấp thấp sai lầm? Hắn cùng những người khác là không giống nhau, ta sẽ không nhận sai.”
Khẩn trương không khí giống như tan đi một ít.
“Tiếp tục.” Gin không tỏ ý kiến, thanh âm tản mạn, “Còn có đâu?”
Natsuki không nghĩ nói cho hắn.
Hắn cứng rắn mà phun ra mấy chữ: “Không nhớ rõ.”
Ở Gin tử vong nhìn chăm chú trung, Natsuki điên cuồng chột dạ, nỗ lực che giấu: “Ta chính là không nhớ rõ a, đều nói ta quên mất, chỉ là cảm giác thượng có điểm tương tự.”
Sao có thể nói cho Gin, đối phương chẳng lẽ còn sẽ hảo tâm đến giúp hắn tìm người không thành?
Cũng may Gin không tính toán khó xử hắn, một lát sau, thình lình mở miệng: “Moroboshi Dai thích nữ nhân.”
“Nga.” Natsuki không rõ hắn muốn biểu đạt cái gì, châm chước nói, “Love is love, thích nam nhân nữ nhân đều không quan hệ đi.”
Gin hừ lạnh một tiếng, tựa hồ có nếm thử hồi ức, nhưng cuối cùng vẫn như cũ không nhớ tới Mizuhara Mai đại danh.
“Nữ minh tinh cũng là hắn tình nhân.” Hắn nói.
Natsuki càng mê hoặc, hắn sờ không chuẩn đối phương tưởng từ hắn trong miệng nghe được cái gì, chỉ có thể theo ý tứ nói: “Ách…… Kia hắn rất lợi hại? Mị lực rất lớn sao.”
Vài giây sau hắn liền biết lại nói sai lời nói, bên trong xe độ ấm tựa hồ đều bởi vì Top Killer mặt lạnh sậu giáng xuống.
Vodka lặng lẽ quay đầu lại nhìn hắn một cái, kính râm khó nén hai tròng mắt trung khiếp sợ cùng thống khổ, hắn má trái viết “Nói được thực hảo lần sau đừng nói nữa”, má phải viết “Natsuki ngươi đang làm gì a Natsuki”, cái trán một đạo hoành phi: Đường đi hẹp.
Hojo Natsuki trầm ngâm, tự nhận là tìm được rồi vấn đề nơi, bắt đầu đánh mụn vá: “Ta đề cử Moroboshi Dai gia nhập tổ chức, cùng hắn giống không giống ta bằng hữu không có quan hệ, chỉ là ta cảm thấy hắn tương đối thích hợp……”
Nói một hồi đều là vì tổ chức tốt giọng quan, giống như vô dụng.
Gin vẫn như cũ kia phó chuẩn bị tùy thời xuống xe giết người bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
FanficTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình