Chương 43 nhẫn nại ( 50 lôi *2 )
Tác giả: Lưu Sơ
Hojo Natsuki trong đầu còi cảnh sát đại tác phẩm, mỗi căn thần kinh đều ở tận hết sức lực mà nhắc nhở nguy hiểm buông xuống, lòng bàn tay hơi hơi thấm ra một chút hãn.
Nhưng hắn một bên cảm thấy thật đáng sợ, một bên tâm viên ý mã mà tưởng “Ăn đường vì cái gì có thể như vậy cái kia?”…… Tóm lại là tai vạ đến nơi mà không tự biết, thân thể lại thành thật mà làm ra tị nạn hành vi.
“Ta muốn đi tìm Bourbon bọn họ.” Natsuki nghiêm trang mà nói, “Trễ chút trở về, tái kiến.”
Mới vừa đi đi ra ngoài vài bước, bị Gin dẫn theo sau cổ túm trở về.
“Đi nơi nào?” Hắn hỏi.
Natsuki nơm nớp lo sợ mà báo cái địa danh.
Gin ánh mắt ngưng chú ở hắn trên mặt, như là đại miêu mễ ở đánh giá con mồi, trải qua gần nửa phút tự hỏi cùng phán đoán —— có lẽ là nhận định đối phương tuyệt đối không thể chạy thoát, lại hoặc là cùng chính mình phá hư dục tiến hành rồi gian nan giằng co. Cuối cùng, hắn chậm rãi buông ra ngón tay.
“Đi thôi.” Hắn nói.
……
Tuy rằng lấy ‘ cùng Bourbon chạm mặt ’ vì lấy cớ, trên thực tế khoảng cách ước định thời gian còn có gần ba cái giờ.
Hojo Natsuki suy xét đi ngân hàng một chuyến, nhưng mà phiên hạ quan võng, liền quầy phục vụ đều là 24 giờ buôn bán, vừa thấy liền không phải cái gì đứng đắn tư nhân ngân hàng, hắn quyết định trước phóng phóng.
Nơi này đi Schindler công ty xe trình chỉ cần mười lăm phút, đi xem ‘ con thuyền Noah ’ đi.
Hắn trước gọi điện thoại xác nhận quá Sawada Hiroki không có khác hành trình, đến Schindler công ty thời điểm, vừa lúc ở thang máy gặp Thomas · Schindler.
Đối phương phong độ nhẹ nhàng, trên mặt tươi cười hòa ái: “Tới tìm Hiroki sao?”
Hojo Natsuki không thể không đánh lên ý cười, cùng hắn bắt chuyện vài câu.
Thomas · Schindler cùng tổ chức có trình độ nhất định thượng hợp tác, hiển nhiên cũng biết 【 Laplace's Demon 】, trong lời nói muốn bộ chút tương quan tin tức; cũng may thang máy thực mau đình trú đến Sawada Hiroki nơi tầng lầu, hắn mới không tiếp tục truy vấn đi xuống, lễ phép mà cười cười, chúc Natsuki cùng chính mình con nuôi giao lưu vui sướng.
Đi ra thang máy, Hojo Natsuki lập tức thu hồi trên mặt giả cười.
Ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử, cực đoan tinh xảo tư tưởng ích kỷ giả, máu lạnh nhà tư bản…… Này đó từ quả thực là vì Thomas · Schindler lượng thân chế tạo.
Đơn giản là một con chết sĩ diện cáo già tròng lên da người.
“Ngươi đã đến rồi.” Sawada Hiroki chuyển qua ghế dựa, đối hắn lộ ra một cái tươi cười, “DNA truy tung hệ thống ta hai ngày này cải tiến qua, ngươi đến xem.”
Hắn do dự nói: “Ta có nghe ngươi ý kiến, không hỏi Schindler tiên sinh muốn kia thanh đao, bất quá……”
Chung quanh trợ thủ đã ở hắn ý bảo hạ rời đi, Hojo Natsuki qua tay đóng cửa lại, từ sườn túi lấy ra một quả huy chương lớn nhỏ hình bầu dục lát cắt, vòng quanh nhà ở đi một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
FanfictionTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình