Chương 65 đệ nhất chu mục
Tác giả: Lưu Sơ
“Vẫn là không cần đi.” Natsuki nói, “Kỳ thật cầm……”
Hắn cúi đầu, thấy một đạo màu xám bạc thân ảnh giống sao băng vụt ra đi, nhào hướng Kurosawa Jin.
“…… Uy! Các ngươi không cần lại đánh!! Đây là ta phòng ngủ a!”
……
Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei đưa tới kia ba con tiểu miêu, đều may mắn mà bình phục. Hơn nữa bởi vì tính cách ngoan ngoãn, nhận dưỡng chi lộ phi thường thuận lợi.
Đương đệ tam chỉ tiểu miêu bị một đôi tuổi trẻ phu thê tiếp đi thời điểm, Morofushi Hiromitsu nhìn bọn họ bóng dáng, đỡ môn nở nụ cười: “Thật tốt quá, chúng nó hiện tại đều có gia.”
Khoảng cách hắn lần đầu tiên tới cứu trợ trạm, cũng đi qua hai tháng.
Hojo Natsuki cho rằng hai người kia về sau không bao giờ sẽ đến, kết quả tiếp theo chu cuối tuần, Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei lại thực tự nhiên mà xuất hiện ở cứu trợ trạm cửa.
Hiromitsu: “Bởi vì Hojo bác sĩ thiếu người hỗ trợ sao, nơi này có thật nhiều miêu muốn chiếu cố, ngươi chỉ có một trợ thủ.”
Furuya: “Đừng nhìn ta, ta là bị hiro kéo lại đây.”
Hojo Natsuki xấu hổ mà cười hạ: “…… Kỳ thật không ngừng một cái trợ thủ lạp.”
Không có NPC tới chơi thời điểm, hắn đều là trực tiếp hoa đồng vàng phê lượng rửa sạch các hạng nhiệm vụ, thuê một cái trợ thủ chỉ là vì trước mặt ngoại nhân làm bộ làm tịch.
Furuya Rei ánh mắt chợt sắc bén lên: “Ngươi quả nhiên có một cái đệ đệ, đúng không?”
Hojo Natsuki: “……?”
“Lầu hai có một người khác sinh hoạt dấu vết.” Furuya Rei tiến vào trạng thái, đạo lý rõ ràng mà phân tích lên, trần thuật một hồi lý do, “…… Cho nên, kia hẳn là cái so ngươi tiểu nhân thiếu niên, đại khái suất là ngươi đệ đệ.”
Hojo Natsuki: “……”
Hắn ngay từ đầu nghe được mê mê hoặc hoặc, hoàn toàn không rõ Furuya Rei đang nói cái gì; sau lại dần dần phản ứng lại đây, đối phương miêu tả người, tựa hồ là Kurosawa Jin.
Kurosawa cùng Maine miêu giống nhau, đối bọn họ có không thể hiểu được địch ý, chưa bao giờ ở hai người trước mặt xuất hiện.
Thấy hắn lâm vào trầm mặc, Furuya Rei cũng có chút bất an, chứng thực nói: “Ta nói sai rồi sao?”
Hojo Natsuki: “…… Không sai biệt lắm, nhưng…… Ách. Ngươi nói như vậy cũng không sai.”
Furuya Rei đã chịu khẳng định, tức khắc mặt mày hớn hở.
“Nguyên lai Hojo bác sĩ cũng có huynh đệ, là trực hệ sao?” Morofushi Hiromitsu hiển nhiên đối cái này đề tài rất có hứng thú, “Hắn cùng ngươi lớn lên giống sao?”
Hojo Natsuki chột dạ: “Không phải, cũng không thế nào giống, ha ha……”
Là hoàn toàn không giống, một cái thuần chủng Nhật Bản người như thế nào có thể cùng hỗn huyết lớn lên giống?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
Fiksi PenggemarTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình