52

17 1 0
                                    

Chương 52 khiếp sợ

Tác giả: Lưu Sơ

Nghe xong Scotch cùng Rye ngắn gọn giao lưu, Hojo Natsuki trong lúc nhất thời lâm vào thật lớn tự mình hoài nghi, hắn thậm chí bắt đầu tưởng chính mình mất trí nhớ kia mấy năm có phải hay không trộm làm công an đi.

Thực sự có loại sự tình này? Chẳng lẽ cha mẹ kỳ thật là công an sao? Hoặc là cùng Nhật Bản công an có lui tới.

Nếu nói như vậy, cũng là có thể giải thích Hojo vợ chồng chi tử.

Lòng mang chính nghĩa nghiên cứu viên bất kham hắc y tổ chức áp bách, quyết định bỏ gian tà theo chính nghĩa, toại bị diệt khẩu; nói như vậy, thân là bọn họ con trai độc nhất, vì cho cha mẹ báo thù mà gia nhập hồng phương cũng là thuận lý thành chương sự tình.

Hojo Natsuki bừng tỉnh đại ngộ.

Tuy rằng hắn đối cha mẹ không hề cảm tình, không cho rằng chính mình sẽ bởi vì như vậy nguyên nhân gia nhập hồng phương —— liền tính muốn trả thù tổ chức, hắn cũng nhất định sẽ chọn dùng chính mình phương thức, mà không phải thông qua đứng thành hàng mỗ một thế lực.

Như vậy vấn đề tới, vì cái gì Rye cùng Scotch đều sẽ như vậy kiên định mà cho rằng hắn là công an đâu? Trước đây chính mình vẫn chưa biểu hiện phương diện này khuynh hướng.

Trò chơi giả thiết giống tư tưởng dấu chạm nổi giống nhau đánh vào bọn họ trong óc.

Vẫn là, mất đi kia đoạn trong trí nhớ, 【 Hojo Natsuki 】 làm cái gì?

Rye nói: “Gin cũng tham dự đêm nay đuổi bắt.”

“Lấy hắn lòng nghi ngờ cùng nhạy bén.” Scotch thanh âm cũng trầm hạ tới, do dự nói, “…… Chúng ta, thật sự có thể giấu diếm được hắn đôi mắt sao?”

Rye đem ánh mắt đầu đến Natsuki trên mặt, nói: “Ngươi là chúng ta bên trong nhất hiểu biết hắn.”

“Ta cũng suy nghĩ biện pháp.” Hojo Natsuki duy trì trên mặt biểu tình bất biến, ngực tức khắc trầm trọng vài phần, “Chúng ta còn có ít nhất tam giờ dùng để chuẩn bị, tạm thời giấu trời qua biển.”

Ngoài miệng như vậy đối phó rồi Scotch cùng Rye, hắn lại ở tự hỏi một khác sự kiện.

Hojo Natsuki tin tưởng vững chắc chính mình sẽ không gia nhập hồng phương, nếu không phải trò chơi giả thiết áp đặt cấp NPC tư tưởng dấu chạm nổi, tám phần chính là chính hắn phóng sương khói đạn, dùng để đạt thành nào đó mục đích, mà mục đích này tuyệt đối cùng trò chơi có quan hệ, còn cần càng nhiều chứng cứ tới bằng chứng hắn suy đoán.

Hiện tại Scotch cùng Rye mâu thuẫn như vậy khinh phiêu phiêu mà hóa giải, hắn tưởng lặng lẽ khống chế Scotch lấy chấp hành thực nghiệm kế hoạch đại khái suất cũng muốn hoạt thiết lư.

Không, không đúng. Nhật Bản công an tính bài ngoại tính!

Hắn hoàn toàn có thể lợi dụng Scotch loại này vi diệu tâm thái, so với FBI, Scotch nhất định càng tin tưởng công an đồng bạn.

Đến nỗi Bourbon bên kia, trước không báo cho hắn Scotch chết giả, hơn nữa đem chuyện này thuận lý thành chương mà ném nồi cấp Rye, làm Rye lần nữa bối thượng giết người hung thủ hắc danh.

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ