Chương 75 tròn khuyết
Tác giả: Lưu Sơ
Điện thoại kia một đầu, Kurosawa Jin thật lâu không nói chuyện, tiếng gió liên miên không dứt, dọc theo điện thoại tuyến từ California thổi đến Tokyo, mang đi sở hữu độ ấm.
Cuối cùng, hắn nói: “Ta đã biết.”
An tĩnh lại giằng co trong chốc lát.
“Chờ ta trở lại.”
Nói xong câu đó, Kurosawa kết thúc trò chuyện.
Hojo Natsuki cũng tại đây vài phút trung làm quyết định.
Hắn ấn hạ tạm dừng trò chơi, rời đi khoang trò chơi, vớt kiện áo khoác ra cửa.
Mục tiêu địa điểm: Port Maifia.
Cảng Mafia đại lâu đứng lặng ở Yokohama bờ biển, nguy nga chót vót, là Yokohama tối cao vật kiến trúc, phảng phất chống trên biển không trung người khổng lồ. Hojo Natsuki có ký ức khi, nó kỳ thật cũng không có hiện tại như vậy cao, là sau lại lại hướng lên trên xây dựng thêm mười tầng.
Hắn thật lâu không hồi Port Mafia, cảng các thành viên nhưng thật ra ký ức cùng nhãn lực thấy đều thật tốt, khom người thăm hỏi, cung cung kính kính mà kêu ‘ Hojo cán bộ ’.
Chờ thang máy còn đụng phải chuẩn bị ra cửa Nakahara Chuuya, đối phương nhướng mày, quan tâm hỏi: “Nhanh như vậy đã trở lại, ngươi không nhiều lắm nghỉ ngơi mấy ngày?”
“Khá hơn nhiều, cảm ơn Nakahara quân.” Hojo Natsuki gật đầu, “Ta có việc tìm thủ lĩnh.”
Nakahara Chuuya cười nói: “Hành, ta đây cũng đi vội, quá hai ngày có rảnh cùng nhau uống rượu.”
Hojo Natsuki: “…… Ha ha, tốt.”
Hắn lại nghĩ tới Nakahara Chuuya uống say phát điên khi lực phá hoại, nghĩ thầm người này vì cái gì ngày thường như thế có chừng mực, đối chính mình tửu lượng cùng rượu phẩm chính là không thể sinh ra chính xác nhận tri?
Vài phút sau, hắn đến mục đích của chính mình mà, Port Mafia thủ lĩnh văn phòng.
Gian ngoài là phòng tiếp khách, bí thư giới xuyên bạc giống nhau lại ở chỗ này tiếp đãi khách nhân, nhưng hôm nay nàng không ở.
Hojo Natsuki trong lòng hiểu rõ, bước chân không ngừng, dẫm lên lông dê thảm, lập tức đi đến phòng trong cửa, tượng trưng tính mà gõ hai hạ, trực tiếp cửa quay đem đi vào.
Không có bật đèn, ánh mặt trời tự cửa sổ sát đất đãng tiến vào, chỉnh gian văn phòng lại có vẻ yên lặng mà âm trầm.
Dazai Osamu chậm rì rì mà chuyển qua ghế dựa: “Natsuki-kun, ngươi cũng không có hẹn trước, tự tiện sấm thủ lĩnh văn phòng cũng không phải là hảo thói quen.”
Hojo Natsuki bốn lạng đẩy ngàn cân, trả lời: “Đúng không? Ta cho rằng ngươi đang đợi ta đâu.”
Hắn lo chính mình đi đến bàn trà trước, đem chính mình tạp tiến mềm mại sô pha, nhìn chằm chằm trần nhà phát ngốc.
“Dazai, chúng ta nhận thức đã bao nhiêu năm?”
“Ngươi là tới ôn chuyện?” Dazai nói, “Loại này hỏi pháp thật là chua lòm, tổng cảm giác ngươi muốn hỏi ta vay tiền……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
FanfictionTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình