Chương 90 nằm mơ
Tác giả: Lưu Sơ
Maine miêu ở huyền quan chỗ chờ Natsuki về nhà.
Nó nguyên bản thái độ bình thản, ngựa quen đường cũ mà làm lơ Kurosawa Jin, đi đến chủ nhân bên người. Hojo Natsuki không như vậy khó chịu, nhưng vẫn là lại vây lại mệt, hơi chút sờ soạng miêu đầu làm trấn an.
Miêu nhìn đến hắn mu bàn tay thượng truyền dịch dán, bông chỗ có một chút vết máu, tức khắc không thể tin tưởng mà ngửa đầu trừng mắt Kurosawa.
Kurosawa mặt vô biểu tình mà trừng trở về, cũng còn lấy một cái không tiếng động cười nhạo.
Hojo Natsuki lê dép lê đi trở về phòng đổi áo ngủ, nhưng thật ra không chú ý tới hai người bọn họ ở dùng ánh mắt đánh nhau.
Trừ bỏ mới vừa chuyển đến Kurosawa gia ngày đó, Maine miêu không có lại làm ra bất luận cái gì nhà buôn hành vi.
Một bộ phận nguyên nhân muốn quy tội nó đại bộ phận thời gian bị nhốt ở Natsuki trong phòng ngủ, một khác bộ phận nguyên nhân là nó cùng Kurosawa đều không nghĩ phản ứng lẫn nhau, đều xuất phát từ ‘ hắn ( nó ) là Natsuki khách nhân ( miêu ) ’ tâm lý đem đối phương trở thành không khí, chỉ là ngẫu nhiên dùng tứ chi cùng thần thái biểu đạt khinh miệt.
Nhưng lần này có chút bất đồng.
Miêu cảm thấy chủ nhân bị thương ( chỉ truyền dịch rút châm chảy huyết ) là cái này thảo người ghét nhân loại làm hại.
Hoà bình biểu hiện giả dối bị xé rách, miêu cùng nam nhân chiến tranh chạm vào là nổ ngay.
Nhưng Hojo Natsuki gần nhất ở tự hỏi chuyện khác, bởi vậy không có chú ý tới hai vị này ở tranh đấu gay gắt.
Hắn nằm mơ tần suất biến cao, hơn nữa tỉnh lại còn có thể nhớ rõ rành mạch.
Này vốn dĩ chính là không quá tầm thường sự, người bình thường tỉnh lại lúc sau hơi chút phiên cái thân là có thể quên hơn phân nửa, hắn tưởng quên đều không thể quên được.
Chết vào địch nhân bỉ ổi quỷ kế thiếu niên Kurosawa, ở sân thượng cùng nhìn không thấy người giao lưu Kurosawa Jin……
Sau lại mơ thấy, thật không có này hai tràng như vậy rung động lòng người, nhiều là hằng ngày. Hắn thấy hơn hai mươi tuổi chính mình, diện mạo thượng trở nên thành thục, thác mười sáu tuổi hình dáng, đem má thịt hướng nội thu, đuôi mắt vẫn như cũ thượng chọn, thoạt nhìn an tĩnh mà trầm ổn.
Bất quá hắn biết cái này thành niên bản Hojo Natsuki suy nghĩ cái gì, đối với máy tính thời điểm suy nghĩ tan tầm ăn cái gì, mở họp thời điểm tự hỏi chính mình phát minh mới có cái gì khuyết tật, đối cafe đá kiểu Mỹ nghiện, một ngày không uống liền khó chịu.
Hắn cấp trên là Kurosawa tiên sinh.
Vị này FBI mặc vào màu đen áo gió dài, biến thành tổ chức TopKiller, Gin.
Lập trường điên đảo, Hojo Natsuki lại hoàn toàn phát hiện không đến không khoẻ cảm.
Hắn không có gặp qua Kurosawa giết người, đối phương cũng sẽ không theo hắn nói bất luận cái gì về nhiệm vụ sự, cũng cũng không đề chính mình quá khứ, nhưng hắn thấy Gin khấu hạ cò súng, nháy mắt cướp đi phản đồ sinh mệnh thời điểm, cảm thấy Kurosawa tiên sinh cũng nên là như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
FanfictionTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình