29

23 1 0
                                    

Chương 29 hồi ức

Tác giả: Lưu Sơ

Hojo Natsuki 17 tuổi năm ấy, ngồi trên hồi Nhật Bản phi cơ.

Trước khi đi, Chivas Regal tới vì hắn tiễn đưa, dặn dò nói: “Nghe lời một chút, có khác nhị tâm, Gin sẽ không quá làm khó dễ ngươi.”

“Nghe nói hắn tổng hoài nghi thủ hạ là nằm vùng.” Natsuki hỏi, “Là như thế này sao?”

“Đối với ngồi hắn vị trí này người tới nói, đây cũng là bình thường.”

“Ta còn là không rõ.” Natsuki một bên tự giúp mình giá trị cơ tuyển tòa, một bên từ trong tay đối phương tiếp hồi đăng ký rương, “Vì cái gì 【 Laplace's Demon 】 nói dừng là dừng? Ta còn rất cảm thấy hứng thú.”

Ở hắn đại học trong lúc, Chivas Regal nhiều lần ám chỉ hắn, chờ hắn học thành về nước thời điểm, Hojo vợ chồng đã từng xuống tay nghiên cứu hạng mục sẽ khởi động lại, làm hắn làm người phụ trách.

Mà hoàn thành việc học lúc sau, Hojo Natsuki lại không thể hiểu được thành Top Killer chuyên chúc kỹ thuật duy trì, 【 Laplace's Demon 】 trực tiếp không có tin tức.

“Mặt trên chuẩn bị đem nghiên cứu trọng điểm đặt ở dược vật khai phá thượng.” Chivas Regal hàm hàm hồ hồ mà nói, “Khả năng về sau sẽ khởi động lại đi.”

Thấy hắn sắc mặt mang điểm khó xử, Hojo Natsuki cũng không hề truy vấn.

Hắn cũng không có một hai phải làm ra một phen thành tựu đại chí hướng, chỉ nghĩ ở tổ chức an an ổn ổn mà hỗn tiền lương, tranh thủ sớm ngày về hưu. Ở nơi nào đều giống nhau, vì một người công tác có lẽ còn mừng rỡ nhẹ nhàng.

Gin tự mình tới sân bay tiếp người.

Tóc bạc nam nhân dựa vào xe bên, khóe môi hàm điếu thuốc, nghiêng đầu tiếp điện thoại. Ngầm bãi đỗ xe đỉnh quang chói mắt, mà hắn đứng ở ngược sáng một góc, dưới vành nón non nửa trương mặt nghiêng lạc thác.

Ở Hojo Natsuki phát hiện hắn phía trước, đối phương đã nhìn chằm chằm hắn nhìn.

Kia ánh mắt rõ ràng bình tĩnh nhạt nhẽo, lại mạc danh nguy hiểm.

Hắn nhớ tới gặp qua người này, tai nạn xe cộ nằm viện thời điểm, đối phương tới xem qua hắn. Mang đỉnh đầu màu đen bình duyên mũ, trơn bóng nhu thuận tóc bạc nửa trường, ở sau đầu trát một cái nho nhỏ nắm, nếu không phải ngũ quan sắc nhọn mà gắng gượng, thậm chí có vài phần đáng yêu.

Hai năm qua đi, Gin đầu tóc đã súc tới rồi gần eo chiều dài.

Hojo Natsuki không tự chủ được mà bắt đầu miên man suy nghĩ, như vậy lớn lên tóc hành động sẽ không không có phương tiện sao? Dính lên huyết nói sẽ thực rõ ràng đi.

Đánh nhau thời điểm người khác túm hắn tóc làm sao bây giờ? Sẽ rụng tóc đi, không xả trở về cảm giác tức giận a, chính là xả trở về nói đánh nhau tính chất liền biến thành khôi hài lẫn nhau xả đầu hoa……

“Hojo Natsuki.” Gin hô tên của hắn, đem hắn như đi vào cõi thần tiên tư tưởng cùng nhau gọi trở về, “Từ hôm nay trở đi, ngươi vì ta công tác.”

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ