80

11 1 0
                                    

Chương 80 không thân ( vì chợ hoa hữu hảo thị dân nước sâu thêm càng )

Tác giả: Lưu Sơ

Hojo Natsuki trong lúc nhất thời ngạnh trụ.

Hắn thật cẩn thận hỏi: “Kurosawa tiên sinh, ngươi thích miêu sao?”

Kurosawa đầy mặt viết “Hoàn toàn không thích”, ngoài miệng đáp: “Còn có thể.”

Hắn kỹ thuật diễn thật sự cảm động, lại hoặc là, hắn căn bản không thèm để ý, cho nên lười đến giả bộ một bộ ái miêu nhân sĩ bộ dáng.

Hojo Natsuki: “……?”

Này……

“Dưỡng một con tiểu động vật là thực phiền toái sự tình, không chỉ có kinh tế thượng muốn gánh vác áp lực, tâm lý thượng cũng đến chuẩn bị sẵn sàng.” Hojo Natsuki tận khả năng uyển chuyển mà tìm từ, “Miêu rất biết gặp rắc rối, ngươi khả năng dưỡng dưỡng liền mất đi kiên nhẫn, này chỉ miêu có lẽ bị vứt bỏ quá, nếu lại bị bỏ nuôi, đối nó tới nói cũng là rất lớn thương tổn…… Hơn nữa nó đi lạc thời gian không lâu lắm, ta còn ở tìm nó nguyên chủ nhân, ít nhất chờ một vòng sau lại……”

Kurosawa: “Nga.”

Hojo Natsuki: “……”

…… Người này thật sự không có đang nghe đi! Chỉ là xuất thần sau đó tùy tiện có lệ thôi!

Cũng may Kurosawa Jin không có kiên trì đem miêu mang đi, nghe xong hắn uyển cự lý do, cũng liền tiếp nhận rồi, tiếp theo không mặn không nhạt mà tỏ vẻ: “Đổi ý có thể lại tìm ta.”

Hojo Natsuki gật đầu nói tốt, nghĩ thầm tuyệt đối sẽ không tìm ngươi.

Hắn mua đơn, cùng Kurosawa Jin cùng nhau rời đi, lại phát hiện Kurosawa Jin ấn chính là thang máy lầu một, mà phi ngầm gara phụ nhị, mà này tòa thương trường chỉ có ngầm bãi đỗ xe.

Natsuki thuận miệng hỏi: “Ngươi còn có khác ước sao?”

Kurosawa: “Không có.”

Natsuki: “Kia vì cái gì đi lầu một?”

Kurosawa bình tĩnh nói: “Cản tắc xi. Ta không khai.”

…… Là bởi vì đưa đi duy tu sao?

Đối phương đều nói như vậy, Hojo Natsuki chỉ có thể căng da đầu lễ phép nói tiếp: “…… Ha ha, như vậy sao, ngươi ở tại nào, muốn hay không ta thuận ngươi đoạn đường?”

Kurosawa Jin liếc nhìn hắn một cái: “Còn dám lái xe?”

“Này không phải thời tiết bắt đầu nhiệt.” Natsuki ánh mắt trôi đi, “Ta thể chất không tốt, chờ giao thông công cộng không quá thoải mái……”

“Đừng giảo biện.” Kurosawa đánh gãy hắn nói, “Chìa khóa xe cho ta.”

Hojo Natsuki không phục: “Ta có thể……”

“Có thể cái gì?” Kurosawa không chút để ý mà hỏi lại, trong xương cốt lộ ra lười nhác kính, “Ta tới khai, vẫn là đợi lát nữa hướng cảnh sát giải thích?”

Hojo Natsuki im tiếng, chỉ phải đem chìa khóa xe ngoan ngoãn đưa qua đi, trong lòng vô cùng hối hận lắm miệng đề ra như vậy một câu.

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ