Chương 53 điện báo
Tác giả: Lưu Sơ
Rye đương nhiên sẽ không bị đơn giản như vậy trào phúng khiêu khích đến, không mặn không nhạt mà lôi kéo khóe miệng cười một cái.
Đối với hắn loại này duy kết quả luận chủ nghĩa giả, lợi dụng người khác cảm tình căn bản sẽ không có sinh ra nhiều ít áy náy cảm, hắn đối Hojo Natsuki về điểm này áy náy tâm chủ yếu xuất từ cùng là hồng phương lập trường.
Bourbon cười cười, chuyện vừa chuyển: “…… Bất quá vẫn là muốn cảm ơn ngươi nguyện ý giúp chúng ta.”
Rye gật đầu, thấp thấp mà trở về câu: “Không khách khí.”
Ở hai người ngắn ngủi ánh mắt giao phong khi, Hojo Natsuki liên tưởng một phen mới vừa rồi đối thoại, bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí, bắt giữ tới rồi chân tướng.
Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng Whiskey tổ tựa hồ nhất trí cho rằng hắn cùng Tsushima Shuji là người yêu quan hệ? Không thể nào? Thật vậy chăng?
Cái này suy đoán như thế kinh thế hãi tục, làm hắn chỉ là duy trì biểu tình bất biến đều có chút khó khăn. Phức tạp tâm tình trung chiếm cứ chủ đạo địa vị chính là không gì sánh được ghét bỏ, có điểm phạm ghê tởm, lại có chút bởi vì quá mức vớ vẩn ngược lại cảm thấy buồn cười. Đơn giản tới nói, hắn muốn phun ra.
Hojo Natsuki khiếp sợ cùng tự hỏi trong quá trình, ba người lại lần nữa thương lượng một hồi, sau đó Bourbon đứng ở Scotch bên người, cùng Rye vị trí trao đổi.
Bourbon nói: “Các ngươi trước đi xuống, đợi lát nữa trước tiên ở dưới lầu sẽ cùng, đến lúc đó nhiệm vụ báo cáo từ Rye viết đi.”
Hojo Natsuki cùng Rye cũng chưa ý kiến, ấn hắn cách nói làm theo, hai người đứng ở thong thả chuyến về thang máy, trắng bệch đỉnh quang đem Natsuki sắc mặt chiếu đến càng thêm tiều tụy.
Hắn đối Rye quan cảm thực phức tạp, ngay từ đầu cảm thấy Moroboshi Dai là Bourbon, sau lại cho rằng hắn là Scotch, đến bây giờ phát hiện hắn nguyên lai chính là cái kia lừa gạt cảm tình tra nam Akai, hơn nữa ý đồ thông qua cũ ái thế thân thủ đoạn tiếp cận chính mình…… Nhưng thế đối tượng hoàn toàn không đúng đi!
Tính, trước mắt tình huống nếu lợi hảo, trước không thèm để ý nhiều như vậy.
Vài phút sau, Bourbon cũng ra tới.
Hojo Natsuki thừa dịp ngắn ngủi chờ đợi, lại bay nhanh chải vuốt một chút ba người đối thoại, kết quả miêu tả sinh động —— cùng hắn vừa rồi đoán tạm được, chính là có chút quá mức với thái quá.
Nhưng bài trừ sở hữu không có khả năng, dư lại chính là chân tướng, trừ bỏ cái này, trước mặt cũng không có càng tốt suy đoán có thể giải thích bọn họ cổ quái phản ứng.
Hắn quyết định trực tiếp thử một chút.
Kêu Shuji hoặc là a trị đều làm người có chút quá mức không khoẻ, liền tính chỉ là diễn kịch, ai ngờ cùng tên kia như vậy thân mật a……
Cuối cùng, hắn hơi hiện biệt nữu mà thấp giọng hỏi: “Bourbon, ngươi gặp qua Shuji quân sao?”
“Thật đáng tiếc, ta không có.” Bourbon nhẹ nhàng lắc đầu, đề cập công an đồng bạn thời điểm, thái độ của hắn tổng hội hơi chút trở nên nhu hòa một ít, khoảng cách cảm cũng không như vậy mãnh liệt, “Tsushima tiên sinh lẻn vào tổ chức thời điểm, ta còn không có trở thành một người công an.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
FanfictionTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình