78

11 1 0
                                    

Chương 78 ăn vạ ( vì chợ hoa hữu hảo cư dân nước sâu thêm càng )

Tác giả: Lưu Sơ

Teitan cao trung, nam tử phòng thay quần áo nội, vài tên thiếu niên biên thay quần áo, biên lang thang không có mục tiêu mà sướng trò chuyện.

“Hirano tên kia ngạo thật sự lạp, phía trước còn cùng ta nói rồi ‘ ngồi ở ngươi loại này không cầu tiến tới nhân thân biên sẽ ảnh hưởng ta học tập ’, ‘ sợ ngươi thấp chỉ số thông minh ảnh hưởng ta ’ linh tinh nói, tương đương làm người hỏa đại……”

“Thật chán ghét a, hay là gia hỏa này thực thông minh sao? Vẫn là nói tự đại kỳ thật là thiên tài bệnh chung?”

“Không có loại sự tình này đi, luôn là khảo niên cấp đệ nhất Hojo đồng học tính tình liền rất hảo, các ngươi không biết, hắn thật là thông minh đến cùng yêu quái giống nhau, nhưng một chút cũng không có cái giá……”

“Thật vậy chăng?”

“Đúng vậy…… Lại nói tiếp, Kudo, Hojo đồng học có phải hay không cùng ngươi quan hệ thực hảo?”

Bị điểm đến tên Kudo Shinichi đang ở hướng cẳng chân thượng bộ bóng đá vớ, nghe vậy ngẩng đầu: “Cái gì? Ngươi nói Natsuki sao?”

“Ân. Hắn tính tình hảo sao?”

“Tương đương hảo đi, ta liền chưa thấy qua hắn sinh khí.”

“Cũng hoàn toàn không ngạo mạn đâu.”

“Cái này sao……” Kudo Shinichi mặc tốt giày, dùng chân khơi mào bóng đá, điên hai hạ, cười nói, “Các ngươi là thế cái nào nữ hài tử hỏi sao? Natsuki nói hắn cao trung sẽ không yêu đương, từ bỏ ảo tưởng đi.”

Vấn đề thiếu niên, cũng chính là đội bóng đá đồng đội Iwai thuận theo tự nhiên mà phủ nhận nói: “Đương nhiên không phải, tò mò thôi, hắn hảo thần bí a.”

Kudo Shinichi nhướng mày: “Nơi nào thần bí?”

Iwai đếm kỹ nói: “Nhập học tới nay vẫn luôn là niên cấp đệ nhất, không tham gia bất luận cái gì xã đoàn hoạt động, lớn lên đẹp, thực chịu nữ sinh hoan nghênh…… Thực khốc ai. Căn bản không ai biết hắn ngày thường đều sẽ làm cái gì.”

Kudo Shinichi: “…… Không tham gia xã đoàn hoạt động, chỉ là bởi vì hắn không thích xem náo nhiệt thôi.”

Cộng thêm không có bất luận cái gì vận động tế bào, mà Teitan cao trung nhiều lấy vận động loại xã đoàn cùng thủ công xã đoàn là chủ.

Đồng đội: “Hojo đồng học còn có bệnh tim, nghe nói là bởi vì cái này không học thể dục, ta trước nay không ở sân thể dục thượng nhìn đến quá hắn.”

Kudo Shinichi: “…… Ách.”

Không! Hojo Natsuki căn bản không có! Hắn thật sự chỉ là lười!

Sợ chính mình nhịn không được mở miệng vạch trần bằng hữu, Kudo Shinichi sáng suốt mà lựa chọn nói sang chuyện khác, một tay đẩy ra phòng thay quần áo môn, nói: “Huấn luyện viên ở bên ngoài đợi, chúng ta nhanh lên đi.”

“Hojo đồng học……”

Kudo Shinichi trêu ghẹo: “Iwai, ngươi lại như vậy bám riết không tha mà đề hắn, ta đều phải cảm thấy ngươi đối hắn có khác ý tưởng.”

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ