Chương 59 mộ viên ( trường bình thêm càng )
Tác giả: Lưu Sơ
Hojo Natsuki mở to mắt.
Lọt vào trong tầm mắt là tuyết trắng trần nhà, nhàn nhạt nước sát trùng vị quanh quẩn bốn phía. Theo hắn tỉnh lại, bên người giám sát sinh mệnh triệu chứng dụng cụ phát ra “Tất tất ——” chói tai tiếng vang.
Ngoài cửa tức khắc xôn xao lên.
“Hắn tỉnh!”
“Đi thông tri thủ lĩnh!”
“Chủ trị bác sĩ, kêu bác sĩ……”
Mấy chục giây sau, một người khuôn mặt túc mục trung niên nam tử đẩy ra phòng bệnh đại môn, phía sau đi theo vài vị áo blouse trắng cùng hộ sĩ. Phía sau áo blouse trắng nhìn chằm chằm dụng cụ thượng con số, ngòi bút bay nhanh mà ở bản giáp thượng ký lục.
Chủ trị bác sĩ rất là chuyên nghiệp, xác nhận quá hắn sinh mệnh triệu chứng vững vàng sau, hỏi: “Có chỗ nào không thoải mái sao?”
Hojo Natsuki nghĩ nghĩ: “Ta khát, còn có điểm đói.”
“Ngươi hiện tại chỉ có thể hút vào một ít thức ăn lỏng.” Bác sĩ nói, “Còn nhớ rõ tên của mình sao?”
“Đương nhiên. Hojo Natsuki.”
Hắn cùng chủ trị bác sĩ có tới có lui mà tiến hành một phen hỏi đáp, mồm miệng rõ ràng, logic lưu sướng, cuối cùng bác sĩ trên mặt biểu tình hơi chút lỏng điểm, gật đầu nói: “Sớm một chút nghỉ ngơi, chờ hạ hộ sĩ sẽ cho ngươi đưa bữa tối.”
Hojo Natsuki ứng thanh, nhìn theo những người này ra cửa, trong phòng bệnh lập tức khôi phục yên tĩnh.
Thuộc về thế giới hiện thực ký ức giống thủy triều khi sóng biển, ngang ngược vô lý mà chụp lại đây, cơ hồ muốn đem hắn đánh hôn mê.
Hắn gian nan mà sửa sang lại ký ức, càng sốt ruột li thanh ngược lại càng khó chịu, cái trán thấm ra vài giọt mồ hôi lạnh, trước mắt sao Kim ứa ra.
Hojo Natsuki mồm to thở phì phò.
“…… Tính.”
Chậm rãi tưởng đi, không vội với nhất thời.
Trong phòng bệnh không có đồng hồ, hắn cũng không biết qua đi bao lâu, rốt cuộc có một người tiếng bước chân từ xa tới gần, đánh vỡ này phiến chết giống nhau yên tĩnh.
“Đốc đốc.” Người kia gõ gõ môn, “Natsuki, ngươi tỉnh sao?”
Hojo Natsuki: “Mời vào.”
Tới thăm hắn thanh niên có được một đầu chói mắt cam phát, ngũ quan tuấn mỹ mà tinh xảo, vóc dáng cũng không cao, nhưng cất bước đi tới thời điểm khí tràng mười phần.
Hojo Natsuki từ trong trí nhớ nhảy ra tên của hắn, Nakahara Chuuya.
“Mới vừa ở phụ cận kết thúc một cái nhiệm vụ, nghe nói ngươi tỉnh, lại đây nhìn xem.” Nakahara Chuuya đem đóng gói tinh mỹ trái cây hộp quà gác lại đến đầu giường, thái độ nhàn nhã, “Còn nhận thức ta sao?”
Hẳn là cái tương đối tới nói không có gì ý xấu, tính tình ngay thẳng người tốt.
“Ta ký ức có điểm hỗn loạn.” Hojo Natsuki vô tội mà nhìn hắn, “Ngươi là kêu……Chuya sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chức
Fiksi PenggemarTác giả: Lưu Sơ Tag: Tổng mạn, Yêu sâu sắc, BSD, Conan Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hojo Natsuki, Gin ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Gin không bỏ ta đi! Lập ý: Ái làm người biến thành càng tốt chính mình