36

26 2 0
                                    

Chương 36 hoa hồng ( 50 lôi thêm càng )

Tác giả: Lưu Sơ

Hojo Natsuki ngốc: “……”

Hojo Natsuki: “…… A?”

Ước chừng sửng sốt mười dư giây, Natsuki mở ra di động nhìn mắt NASA nhật báo, hôm nay thái dương không ra cái gì dị thường, hành tinh nhóm cũng như thường lui tới giống nhau vòng ngày vận hành, có một trận hao tổn của cải chục tỷ đôla không gian kính viễn vọng chuẩn bị gửi đi đến vũ trụ, cái thứ nhất nhiệm vụ là là quan trắc cách mặt đất rất gần nào đó tinh đoàn.

Thực hảo, địa cầu hôm nay làm theo hoà bình, nhân loại cũng không có đột nhiên diệt sạch dấu hiệu.

…… Này liền càng khủng bố! Thuyết minh Gin cũng không có ở nói giỡn!

Gin hiển nhiên bởi vì hắn quái dị hành động cảm thấy bất mãn, thần sắc mơ hồ toát ra một tia lệnh người sợ hãi nguy hiểm; hắn nghiêng đầu, đem bên môi hàm chứa yên vứt bỏ, từ hộp thuốc trung gõ căn tân ra tới.

Hắn đang đợi Natsuki mở miệng.

Hojo Natsuki vẫn liền cái kia bái cửa sổ miêu mễ sủy tư thế, lại không dám giương mắt xem hắn, rũ mắt nhìn chằm chằm da thật ghế dựa hoa văn, mãn đầu óc miên man suy nghĩ.

Gin có cái gì mục đích? Hay là đây là Boss nhiệm vụ? Hắn nghiêm túc sao? Từ từ Gin đều sẽ theo đuổi người kia hắn sẽ là nằm vùng sao? Gin chẳng lẽ là trước Liên Xô đặc công? Vẫn là FBI? Không đúng không đúng hắn khí chất càng giống có văn hóa nội tình quốc gia……BND? M16?

Hắn thất thần bộ dáng rõ ràng đến làm người vô pháp bỏ qua, Gin cúi người, cánh tay triển lướt qua ghế phụ ghế dựa, bàn tay xúc thượng hắn gương mặt, muốn giống như trước như vậy vỗ nhẹ hai hạ nhắc nhở hắn hoàn hồn.

Nhưng mà ở kia phía trước, Natsuki cảm giác má trái bị vuốt ve đến phát ngứa, theo bản năng nghiêng đầu, gương mặt nhẹ cọ hai hạ hắn lòng bàn tay, giống chỉ ỷ lại chủ nhân tiểu động vật.

Làm xong cái này động tác Hojo Natsuki chính mình trước ngây ngẩn cả người, quái dị bản năng phản ứng làm hắn đại chịu đả kích.

Hắn cơ hồ là lập tức buông lỏng ra bái cửa sổ xe tay, kinh hoảng mà sau này nhảy vài bước.

“Chạy cái gì.” Gin khóe môi tẩm điểm cười, “Cái đuôi bị điểm?”

Hojo Natsuki hoài nghi hắn đang mắng chính mình là cẩu, nhưng hắn không có chứng cứ.

“Ta không có cái đuôi.” Hắn nghiêm trang mà phản bác một câu, nói xong lại cảm thấy có điểm ngốc.

Natsuki tưởng nói sang chuyện khác sau đó độn, đối thượng Gin đôi mắt, lại thân thiết minh bạch chính mình như vậy tuyệt đối là tìm chết.

Sau một lúc lâu, hắn khóc tang một khuôn mặt, hỏi: “Ta có thể cự tuyệt sao?”

Gin thủ đoạn đáp ở tay lái thượng, thái độ tản mạn: “Ngươi có thể có suy xét thời gian.”

Natsuki nhỏ giọng nói: “Tốt, suy xét xong rồi, ta cự tuyệt.”

“Thực hảo.” Gin cởi bỏ đai an toàn.

[Conan]Như thế nào hướng Gin đưa ra từ chứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ